ข่าว

สื่อสะพัด "เชลซี" พร้อมโละ "ก็องเต้" ซัมเมอร์นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อแดนผู้ดีประเทศอังกฤษ เปิดเผย "เชลซี" ทีมดังในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" พร้อมปล่อย "เอ็นโกโล่ ก็องเต้" กองกลางชาวฝรั่งเศส ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้

"เชลซี" สโมสรดังจาก ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากยืนยันบรรลุข้อตกลงขายทีมให้กลุ่มทุน ท็อดด์ โบห์ลี่ มหาเศรษฐีชาวอเมริกัน เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีมูลค่าการเทคโอเวอร์ครั้งนี้ถึง 4,250 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 182,750 ล้านบาทไทย และเตรียมประกาศอย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้ 

โดย "mirror" สื่อแดนผู้ดีประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่าใยขณะนี้ "เชลซี" ทีมอันดับ 3 ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในซีซั่นนี้ เตรียมที่จะปล่อยตัว "เอ็นโกโล่ ก็องเต้" กองกลางออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ และพร้อมรับข้อเสนอทุกทีมที่สนใจ 

 

ทั้งนี้ mirror ยังรายงานเพิ่มว่า สาเหตุของการปล่อยตัว "เอ็นโกโล่ ก็องเต้" กองกลางห้องเครื่องของ สิงโตน้ำเงินคราม ที่มีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2020-21 มีสาเหตุมาจาก ก็องเต้ ในฤดูกาลนี้มักไม่ค่อยได้เป็นตัวหลักของทีมอีกแล้ว หลังจากได้รับอาการบาดเจ็บรบกวนตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา ได้ลงสนามเพียง 26 ในลีก ทำ 2 ประตู เท่านั้น

โดยจากรายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของกุนซือคนใหม่ เอริค เทน ฮาก กำลังให้ความสนใจคว้าไปร่วมทีม   ถึงแม้ว่าที่ผ่านมา โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี จะให้สัมภาษณ์ว่า กองกลางชาวฝรั่งเศสรายนี้ยังอยู่ในแผนการทำทีม ในฤดูกาลหน้าก็ตาม 

 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม "เอ็นโกโล่ ก็องเต้" ในวัย 31 ปี กองกลาง ชาวฝรั่งเศส ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มารวมทีม "เชลซี" เมื่อฤดูกาล 2016-17 คว้าแชมป์ ร่วมกับ สิงห์บูลส์ คือ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ , เอฟเอ คัพ , ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก , ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ แชมป์สโมสรโลก  

สื่อสะพัด "เชลซี" พร้อมโละ "ก็องเต้" ซัมเมอร์นี้

ที่มา mirror 

CREDIT PHOTO : sport 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ