ข่าว

"คลอปป์" ผิดหวัง "ลิเวอร์พูล" พ่าย ราชัน เพียงจังหวะเดียวของเกม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจอร์เกน คลอปป์" ผู้จัดการทีม "ลิเวอร์พูล" ให้สัมภาษณ์หลังเกม รู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขัน หลังพาลูกทีม ลิเวอร์พูล พ่าย เรอัล มาดริด 0-1 ในศึก "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" รอบชิงชนะเลิศ

"เจอร์เกน คลอปป์" ผู้จัดการทีม "ลิเวอร์พูล"  แถลงหลังเกม ศึก "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" ลิเวอร์พูล แพ้ เรอัล มาดริด 0-1  โดยระบุว่า  มันเป็นเกมหนึ่ง ที่ทำให้นักเตะทุกคนผิดหวังกับผลการแข่งขัน ซึ่งทุกคนทำเต็มที่แล้ว แต่ในห้องแต่งตัวไม่มีใครคิดว่าเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม บางครั้งเราอาจต้องรอ 2-3 ชั่วโมง ในเรื่องนี้ เพื่อให้กลับมาเดินหน้ากันต่อ 

 

"เจอร์เกน คลอปป์" กล่าวต่อว่า " สำหรับเกมนี้ พวกเราเล่นเกมที่ดี อาจจะไม่ใช่เกมที่สมบูรณ์แบบ แต่ผมไม่คิดว่าเป็นเกมที่สมบูรณ์แบบคือความเป็นไปได้ที่จะดวลกับคู่แข่งซึ่งตั้งเกมและรูปแบบการเล่นที่ลงไปรับต่ำ ลิเวอร์พูล มีโอกาสยิงหลายครั้งแต่ไม่ผ่านมือของ กูร์กตัวส์ ซึ่งเซฟได้สุดยอดในเกมนี้ ก่อนที่พวกเราจะมาเสียประตูจาก วินิซิอุส "

 

"เจอร์เกน คลอปป์" กล่าวปิดท้ายว่า  " มันเป็นความรู้สึกแตกต่าง มันไม่ได้แย่ที่ได้เข้ารอบชิงชนะเลิศ มันเป็นสิ่งที่ประสบความสำเร็จ แต่ไม่ใช่ความสำเร็จในแบบที่คุณต้องการและตั้งเป้าหมายไว้ ซึ่งความรู้สึกที่แน่วแน่ว่าพวกเราจะกลับมาอีกครั้ง ในเกมนัดชิงชนะเลิศ  โดย คลอปป์ เผยว่า ฤดูกาลหน้าไปเล่นที่ไหนนะ อิสตันบูล ?  จองโรงแรมได้เลย "

โดยเกมที่สนาม สต๊าด เดอ ฟรองซ์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ผลจบลงเป็น ลิเวอร์พูล พ่าย เรอัล มาดริด ไปได้วยสกอร์ 0-1  ได้ประตูจาก วินิซิอุส นาทีที่ 59 

 

ทั้งนี้หลังเกมจบลง "ลิเวอร์พูล" พลาดทำสถิติคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้ หลังคว้าดับเบิลแชมป์ คือ คาราบาว คัพ และ เอฟเอ คัพ มาก่อนหน้านี้ ซึ่ง ลิเวอร์พูล ยังคงเป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ 6 สมัย  ส่วน เรอัล มาดริด แชมป์ฤดูกาลล่าสุด คว้าแชมป์ 14 สมัย  

"คลอปป์" ผิดหวัง "ลิเวอร์พูล" พ่าย ราชัน เพียงจังหวะเดียวของเกม

"คลอปป์" ผิดหวัง "ลิเวอร์พูล" พ่าย ราชัน เพียงจังหวะเดียวของเกม "คลอปป์" ผิดหวัง "ลิเวอร์พูล" พ่าย ราชัน เพียงจังหวะเดียวของเกม "คลอปป์" ผิดหวัง "ลิเวอร์พูล" พ่าย ราชัน เพียงจังหวะเดียวของเกม

CREDIT PHOTO : Twitter@LFC , nixolympia

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ