ข่าว

"บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"กร้าวจอง"รีโว่ลีกคัพ" - "พีทีประจวบ เอฟซี"ใส่เกินร้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกม "รีโว่ลีกคัพ" นัดชิงชนะเลิศ ระเบิดศึกวันพรุ่งนี้ " บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" ที่เคยเสียท่าให้กับ"ต่อพิฆาต" พีทีประจวบ เอฟซี จนกลายเป็นทางฝั่ง ประจวบ ที่คว้าแชมป์ ประกาศเป้าหมายเจอกันรอบนี้ ขอชำระแค้น ด้วยการคว้าแชมป์ ด้าน พีทีปะจวบ เอฟซี ลั่นสู้เกินร้อย เพื่อศักดิ์ศรี

สมาพร ผลบุตร ผู้อำนวยการสายงานฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด   เปิดเผยว่า ฟุตบอล "รีโว่ ลีกคัพ "นัดชิงชนะเลิศ   วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม  ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง   พีทีประจวบ  เอฟซีพบบุรีรัมย์ยูไนเต็ด  แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม  เป้าหมายของ  "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด " คือการมาทวงแชมป์คืน จากปี 2019    ซึ่งครั้งนั้น  "ปราสาทสายฟ้า"  บุรีรัมย์  ยูไนเต็ด  แพ้จุดโทษ   หลังเสมอในเกม 1-1   โดย พีทีประจวบ เอฟซี ชนะไป 8-7   ซึ่งนัดชิงชนะเลิศฤดูกาลนี้  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  จะมาเอาคืนแบบทบต้นทบดอก   สมาพร  ระบุ 

 

ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้า"บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"   กล่าวว่า   ทุกคนในทีม พร้อมเต็ม 100% ที่จะลงเล่นในเกมนัดชิงชนะเลิศ   และจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อคว้า 3 แชมป์ให้ได้  หลังทำได้มาแล้วกับชนะเลิศแชมป์ไทยลีก   หรือ " รีโว่ไทยลีก" ตามด้วย "ช้างเอฟเอคัพ"  และรายการสุดท้ายคือ "รีโว่ลีกคัพ"    มั่นใจว่า เกมวันพรุ่งนี้( 29 )จะเป็นเกมส่งท้ายฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของ "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"  ด้วยการจบลงานชนะเลิศ อย่างแน่นอน


ฟุตบอลรายการ รีโว่ ลีกคัพ นัดชิงชนะเลิศ  จะแข่งขันที่สนามบีจีสเตเดี้ยม  ปทุมธานี  เป็นการพบกันระหว่าง  พีทีประจวบ  เอฟซี   พบ  บุรีรัมย์ยูไนเต็ด  โดยฟุตบอลรายการรีโว่ ลีกคัพ 2021/22  ทีมชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 5  ล้านบาท  พร้อมถ้วยเกียรติยศ และทีมรองชนะเลิศรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท 

 

นิรุจน์ สุระเสียง   ตัวแทนจากพีทีประจวบ  เอฟซี กล่าวว่า "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด"  ทำผลงานชนะเลิศ  2  รายการ  แต่ภารกิจของ พีทีประจวบ  เอฟซี  คือ  การชนะเลิศ เพื่อเป็นเจ้าของแชมป์  รีโว่ ลีกคัพ   และพีทีประจวบ  เอฟซี จะสู้อย่างเต็มที่ สมศักดิ์ศรี  ทุ่มเทในแบบที่เกินร้อย


อนาวิน จูจีน ผู้เล่น พีทีประจวบ เอฟซี   กล่าวว่า  ที่ผ่านมาทีมสู้กับทุกนัด จนมาถึวรอบชิงชนะเลิศ  ด้วยศักยภาพและพลังใจที่ดี    และเกมวันพรุ่งนี้จะเป็นอีก 1 วัน ที่ทุกคนในทีมจะทำให้สำเร็จ  อนาวิน  กล่าว 

เส้นทางของทั้ง 2  ทีม  ก่อนมาถึงรอบชิงชนะเลิศ   พีที ประจวบ เอฟซี  เอาชนะ ชลบุรี เอฟซี   1-0 ในรอบรองชนะเลิศ  ขณะที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด   ชนะ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-0 ใน
สำหรับการแข่งขันในนัดชิงชนะเลิศ  หากเสมอในเวลา 90 นาที จะต้องต่อเวลาพิเศษครึ่งละ 15 นาที โดยหากยังทำอะไรกันไม่ได้ จะต้องตัดสินด้วยการยิงลูกโทษที่จุดโทษเพื่อหาผู้ชนะเลิศในรายการนี้   ฟุตบอลรีโว่ ลีกคัพ นัดชิงชนะเลิศระหว่าง พีที ประจวบ เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด   แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม  เวลา 18.00 น. ณ สนามบีจี สเตเดี้ยม ปทุมธานี

 

สถิติ และ ข้อมูลที่น่าสนใจรีโว่ ลีกคัพ 2021/22 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง พีที ประจวบ เอฟซี กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

- เคยพบกัน 9 นัดรวมทุกรายการ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำได้ดีกว่า ชนะ 6 เสมอ 1 พีที ประจวบ  เอฟซี ชนะ 2 นัด
- การพบกันในรอบชิงชนะเลิศ รายการนี้ เมื่อปี 2019   พีที ประจวบ เอฟซี  เอาชนะจุดโทษ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 8-7  จากการตัดสินด้วยลูกจุดโทษ (ในเกมเสมอกัน 1-1) 
 คว้าแชมป์ครั้งแรกไปครอง กระทั่งกลับมารีแมตซ์กันอีกครั้ง
- การพบกันของทั้งคู่ ไม่มีประตูเกิดขึ้นเพียงนัดเดียวเท่านั้นคือเกมไทยลีกปี 2019


- พีที ประจวบ เอฟซี  เป็น 1 ใน 5 ทีม ที่เอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาลนี้ จากเกมที่บุกมาชนะ 2-1
- บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในเส้นทางลุ้นคว้า 3 แชมป์ในหนึ่งฤดูกาล เป็นครั้งที่ 4 ในประวัติศาสตร์สโมสร ต่อจากปี 2011 , 2013 และ 2015
- อิสสระ ศรีทะโร    คือ หัวหน้าผู้ฝึกสอน  พีที ประจวบ เอฟซี  คนแรกที่พาทีมเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ ในเกมที่บุกไปชนะ 2-1 ไทยลีก ฤดูกาลนี้
- บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสียประตูในศึกรีโว่ ลีกคัพ เพียง 1 ประตู ก่อนผ่านมาถึงรอบชิงชนะเลิศ

"บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"กร้าวจอง"รีโว่ลีกคัพ" - "พีทีประจวบ เอฟซี"ใส่เกินร้อย ศุภชัย ใจเด็ด ผู้เล่นสโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์  ยูไนเต็ด

"บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"กร้าวจอง"รีโว่ลีกคัพ" - "พีทีประจวบ เอฟซี"ใส่เกินร้อย อนาวิน จูจีน ผู้เล่นสโมสรพีที ประจวบ เอฟซี

ขอขอบคุณภาพจาก บุรีรัมย์ยูไนเต็ด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ