ข่าว

ไทยลีกประทับใจแฟนบอลศรีสะเกษ แห่ชม"ฟุตบอลทีมชาติไทย"บู๊เติร์กฯแน่นสนาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทไทย โพสต์ซึ้งถึงแฟนบอลชาวศรีสะเกษ ที่สร้างปรากฏการณ์ให้การต้อนรับ"ฟุตบอลทีมชาติไทย" อย่างอบอุ่น ในเกมทีมชาติไทยเดินทางไปอุ่นเครื่อง กับทีมชาติเติร์กเมนิสถาน ระบุเป็นการลบล้างคำพูด "บอลไทยไม่มีใครดู"ให้หายไป

กรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด   ผู้รับมอบอำนาจในการจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพ โพสต์ในสื่อสังคมออนไลน์แสดงความขอบคุณไปยังแฟนบอลจังหวัดศรีสะเกษ   ที่ให้การต้อนรับ"ฟุตบอลทีมชาติไทย"อย่างอบอุ่น  ในการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง FIFA International Friendly A   Match  ทีมชาติไทย  พบ 
 ทีมชาติเติร์กเมนิสถาน
แข่งขันวันศุกร์ที่  27  พฤษภาคม  ที่สนามกีฬากลางจังหวัดศรีสะเกษ  โดยเกมนัดนี้มีแฟนบอลเข้าชมมากกว่า  16,000 คน   ขณะที่ทีมชาติไทย ทำผลงานเอาชนะเติร์กเมนิสถาน 1-0

 

สิ่งที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันนัดนี้ คือการพิสูจน์ให้เห็นว่า  คำว่าฟุตบอลไทย ไม่มีใครดู  ไม่เป็นความจริง   แฟนบอลชาวศรีสะเกษ  ได้แสดงออกผ่านพลังของแฟนบอล ที่พร้อมใจกันใส่เสื้อสีน้ำเงินมาเชียร์   "ฟุตบอลทีมชาติไทย" มากกว่า 16,000 คน   เต็มความจุของสนามกีฬากลางจังหวัดศรีสะเกษ 


"  ขอบคุณแฟนบอลชาวศรีสะเกษและแฟนบอลไทย ที่ร่วมใจเข้าไปให้กำลังใจทัพช้างศึกในเกมอุ่นเครื่อง FIFA International Friendly A Match ผมกลับจากศรีสะเกษด้วยหัวใจที่พองโตอย่างยิ่ง ผมสัมผัสได้ถึง "ความสุข" ของชาวศรีสะเกษที่แสดงออกผ่านพลังของแฟนบอล ที่พร้อมใจกันใส่เสื้อสีน้ำเงินมาเชียร์ "ช้างศึก ทีมชาติไทย" มากกว่า 16,000 คน แน่นสนาม  ได้เห็นแฟนบอลนับหมื่นคน ที่ยังคงไม่ลุกออกจากสนามเพื่อรอปรบมือขอบคุณให้กำลังใจนักฟุตบอลรอบสนาม"

กรวีร์ ระบุว่า   ภาพของแฟนบอลนับพันคน ที่มารอส่งนักกีฬาขึ้นรถบัสออกจากสนามนี่คือความสุขและความประทับใจที่ "คิดถึง" เพราะไม่ได้เห็นมานานหลายปีมาก  คำที่บางคนพูดว่า  บอลไทยไม่มีใครดู  วันนี้ชาวศรีสะเกษพิสูจน์ให้คนทั้งประเทศเห็นแล้วว่า ไม่เป็นความจริง    เรื่องนี้ขอขอบคุณไปยัง   พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง  นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล
แห่งประเทศไทย 
 ที่รับฟังข้อเสนอและตอบรับการที่ฟุตบอลทีมชาติไทย จะไปแข่งขัน  นอกเมืองหลวง

 

"ผมเชื่อว่าแฟนบอลไทยอีกหลายล้านคนในต่างจังหวัด เฝ้ารอ "โอกาส" ที่จะได้ต้อนรับช้างศึกทัพนักเตะทีมชาติไทย   อย่างน้อยวันนี้ "ความฝัน" ของชาวศรีสะเกษที่รอคอยมานานแสนนานก็กลายเป็น "ความจริง"  นี่อาจจะเป็นครั้งแรกในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ผมเชื่อว่ามันจะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่นอน  " กรวีร์  ระบุ 

ไทยลีกประทับใจแฟนบอลศรีสะเกษ แห่ชม"ฟุตบอลทีมชาติไทย"บู๊เติร์กฯแน่นสนาม ไทยลีกประทับใจแฟนบอลศรีสะเกษ แห่ชม"ฟุตบอลทีมชาติไทย"บู๊เติร์กฯแน่นสนาม ไทยลีกประทับใจแฟนบอลศรีสะเกษ แห่ชม"ฟุตบอลทีมชาติไทย"บู๊เติร์กฯแน่นสนาม ไทยลีกประทับใจแฟนบอลศรีสะเกษ แห่ชม"ฟุตบอลทีมชาติไทย"บู๊เติร์กฯแน่นสนาม ไทยลีกประทับใจแฟนบอลศรีสะเกษ แห่ชม"ฟุตบอลทีมชาติไทย"บู๊เติร์กฯแน่นสนาม ฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติไทย พบทีมชาติเติร์กเมนิสถาน ซึ่งได้รับการตอบรับด้วยดีจากแฟนบอลจังหวัดศรีสะเกษ ที่เข้าชมจนเต็มความจุของสนามกีฬากลางจังหวัดศรีสะเกษ ที่รองรับได้ 16,000 คน

ขอขอบคุณภาพจาก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ