ข่าว

หนุ่มเจอ 2 พี่น้องยกถังแก๊สปิคนิคทุ่มใส่ก่อนรุมยำ "ชักปืนยิง" เจ็บสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่ เจอ 2 พี่น้อง ยกถังแก๊สปิคนิคทุ่มใส่ รุมทำร้ายร่างกายช่วงชุลมุน "ชักปืนยิง" เจ็บสาหัส 2 ราย ส่วนผู้ก่อเหตุ เข้ามอบตัวตำรวจแต่ขอให้การในชั้นศาล

เมื่อเวลา 21.30 น.วานนี้ 27 พ.ค.  2565 พ.ต.ท.รัฐวัตต์ อยู่พิพัฒน์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่ตรงข้ามวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ภายในซอยเปรมฤทัย หมู่ที่ 14 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.มงคล อ่อนแก้ว  ผกก.สภ.บางแก้ว และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ 

 

 

 

 

 

 

 

หนุ่มเจอ 2 พี่น้องยกถังแก๊สปิคนิคทุ่มใส่ก่อนรุมยำ "ชักปืนยิง"  เจ็บสาหัส

 


ที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือดอยู่ที่พื้นถนนจำนวนหลายจุด และถังแก๊สปิคนิคสีส้ม เปื้อนเลือดตั้งอยู่ที่ริมถนนหน้าตึก และที่พื้นถนนพบหัวกระสุน ขนาด 9 ม.ม.จำนวน 1 หัว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ญาติได้นำส่งรักษาที่โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ทราบชื่อ นายสุทธิพงษ์ หรือโข่ง  (สงวนนามสกุล)  อายุ 35 ปี ถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่หน้าท้อง จำนวน 1 นัด ต้นขาขวา จำนวน 1 นัด และ นายสุธี หรือขวด (สงวนนามสกุล)  อายุ 24 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกยิงที่ สะโพกด้าน ขวา จำวน 1 นัด  

 

 

หนุ่มเจอ 2 พี่น้องยกถังแก๊สปิคนิคทุ่มใส่ก่อนรุมยำ "ชักปืนยิง"  เจ็บสาหัส

 

 

ส่วนผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บถูกฟันเป็นแผลใต้แขนซ้าย ชื่อนายประเสริฐ หรือน้อย (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี หลังก่อเหตุได้เดินทางเข้ามอบตัว กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.บางแก้ว พร้อมอาวุธปืน ขนาด 9 ม.ม.ที่ใช้ก่อเหตุ โดยนายประเสริฐ ผู้ก่อเหตุได้แจ้งความประสงค์ขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวเอาไว้ 

 

 

หนุ่มเจอ 2 พี่น้องยกถังแก๊สปิคนิคทุ่มใส่ก่อนรุมยำ "ชักปืนยิง"  เจ็บสาหัส

 

 

ด้าน น.ส.เพียร (สงวนนามสกุล)  อายุ 56 ปี แม่ของผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ได้เล่าว่า ปกตินายโข่ง  ลูกชายตนจะขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง แต่วันนี้ไปรับจ้างทาสีมา ก่อนเกิดเหตุนายโข่ง ได้กลับมาบ้านเพื่อมาตามน้องชายที่ชื่อนายขวด ให้ไปช่วยโดยบอกว่าตนเองถูกทำร้าย ตนจึงพร้อมด้วยลูกชายและแฟนลูกชาย จำนวน 4 คน จึงพากันออกมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้พบกลุ่มวัยรุ่นหลายคน ได้ยิงปืนใส่กลุ่มของตนหลายนัด จนลูกชายทั้ง 2 คนได้รับบาดเจ็บ ตนจึงได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาล 

 

 

หนุ่มเจอ 2 พี่น้องยกถังแก๊สปิคนิคทุ่มใส่ก่อนรุมยำ "ชักปืนยิง"  เจ็บสาหัส

 

 

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้บาดเจ็บที่ชื่อนายโข่ง ซึ่งมีอาการคล้ายคนป่วยทางจิต ได้ใช้ถังแก๊สทุ่มใส่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ก่อนที่จะเกิดชกต่อยและการตะลุมบอนกันขึ้น และแยกย้ายกันไปได้สักพักกลุ่มผู้บาดเจ็บได้พาพวกมาอีก 3 รวมเป็น 4 คนเข้าทำร้ายกันอีกโดยใช้มีดมาไล่ฟันผู้ก่อเหตุจนได้รับบาดเจ็บ จนเกิดการตะลุมบอนกันขึ้นก่อนที่จะมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ต่างคนต่างวิ่งหนีเอาตัวรอด จนเสียงปืนสงบพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

 

หนุ่มเจอ 2 พี่น้องยกถังแก๊สปิคนิคทุ่มใส่ก่อนรุมยำ "ชักปืนยิง"  เจ็บสาหัส

 


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสอบปากคำกับผู้ก่อเหตุได้เนื่องจากทางผู้ก่อเหตุได้ขอให้การในชั้นศาล เจ้าหน้าที่แจ้งจึงข้อกล่าวหาว่า มีอาวุธปืนไว้ในความครองครองโดยผิดกฎหมาย และยิงปืนในเมืองหรือหมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนควบคุมตัวเอาไว้ ส่วนทางด้านผู้เป็นเจ็บทั้งสองก็ยังไม่สามารถให้การได้  จึงได้นำพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุมาทำการสอบสวนเพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ ผู้สื่อข่าว จ.สมุทรปราการ 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ