ข่าว

 "มาโน่" พอใจ"ทีมชาติไทย"คว้าชัยเหนือ"เติร์กฯ"ฟีฟ่าเดย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย  " มาโน่  โพลกิ้ง" รับได้กับผลงาน"ทีมชาติไทย"  ในเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์  แข่งขันที่ศรีสะเกษ โดย"ช้างศึก"ฟุตบอลทีมชาติไทย  เอาชนะ  ทีมชาติเติร์กเมนิสถาน ในฟุตบอลอุ่นเครื่อง ระดับ A-MATCH เก็บคะแนนสะสมอันดับ "ฟีฟ่าแรงกิ้ง"

ฟุตบอลทีมชาติไทยลงสนามเกมแรก  ในการแข่งขัน ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ระดับ A-MATCH เก็บคะแนนสะสมอันดับ "ฟีฟ่าแรงกิ้ง" โดย "ช้างศึก"ทีมชาติไทย อันดับ 111 ของโลก   พบ
"ทีมชาติเติร์กเมนิสถาน"    อันดับ 134 ของโลก  แข่งขันที่จังหวัดศรีสะเกษ   โดย "ทีมชาติไทย"  ทำผลงานเอาชนะ  เติร์กเมนิสถาน  1-0   จากผลงานของ   อดิศักดิ์  ไกรษร ที่ยิงประตูให้ทีมชาติไทย นาทีที่   88   ทั้งนี้ฟุตบอลทีมชาติไทย  มีเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด  ด้วยกัน คือวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม  และวันอังคารที่  31  พฤษภาคม   เป็นการเตรียมทีมเพื่อเข้าแข่งขัน  ฟุตบอลเอเชียนคัพ ในเดือนมิถุนายน  ที่ประเทศอุซเบกิสถาน

 

มาโน่ โพลกิ้ง  หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย  กล่าวว่า  "ทีมชาติไทยชุดนี้"     หลายคนเพิ่งเข้ามาใหม่ ทั้ง   ศุภนันท์ บุรีรัตน์, ชญาวัต ศรีนาวงษ์, พิชา อุทรา 
สิ่งที่ย้ำคือ   การเน้นเรื่องระบบที่ต้องการให้พวกเขาเล่นตามแนวทางของทีม ซึ่งก็ทำผลงานได้ดี ไม่ว่าใครลงมาต้องเล่นให้เข้าระบบ ซึ่งทุกคนก็ทำได้ดี เป็นที่น่าพอใจ

 

"สิ่งที่ผมมีความสุขที่สุด คือเราขาดผู้เล่นตัวหลักเยอะมาก  ที่เจ็บถึง 7 คน ยังไม่รวมผู้เล่นที่ปล่อยไปเล่นกับ U23 และไม่มีนักฟุตบอลจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  ที่มีโปรแกรมลงแข่งขันฟุตบอลถ้วย ดังนั้นสิ่งที่น่าภูมิใจคือผู้เล่นที่ผมเรียกมาทั้งหมด พวกเขาทำงานอย่างหนัก และสามารถเล่นเข้าระบบได้อย่างสมบูรณ์แบบ"  มาโน่  กล่าว


โปรแกรมอุ่นเครื่อง FIFA International A Match นัดต่อไปของทีมชาติไทย  ตามปฏิทิน "ฟีฟ่าเดย์"   ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติบาห์เรน   แข่งขันที่สนาม บีจี สเตเดียม จังหวัดปทุมธานี วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม   เวลา 19.00 น.  

 "มาโน่" พอใจ"ทีมชาติไทย"คว้าชัยเหนือ"เติร์กฯ"ฟีฟ่าเดย์  "มาโน่" พอใจ"ทีมชาติไทย"คว้าชัยเหนือ"เติร์กฯ"ฟีฟ่าเดย์  "มาโน่" พอใจ"ทีมชาติไทย"คว้าชัยเหนือ"เติร์กฯ"ฟีฟ่าเดย์ ฟุตบอลทีมชาติไทย ทำผลงานเอาชนะทีมเติร์กเมนิสถาน  1-0  ในการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง FIFA International A Match   ที่จังหวัดศรีสะเกษ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ