ข่าว

เตรียมยื่นประกัน "ทนายความแซน” เข้าพบอัยการนนทบุรี ถามจะสั่งฟ้องหรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนายความของแซน เตรียมยื่นประกัน หากอัยการนนทบุรีมีความสั่งฟ้อง วางหลักทรัพย์ 120,000 บาท เผยแซนไม่กังวลคดี ยืนยันคำให้การ แตงโมฉี่ท้ายเรือ

เตรียมยื่นประกัน "ทนายความแซน” เข้าพบอัยการนนทบุรี ถามจะสั่งฟ้องหรือไม่ เมื่อวันที่ 27 พ.ค.65 เวลา 10.30 น.ที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี  นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความของ "แซน วิศาพัช" 1 ใน 5 แก๊งบนเรือ เดินทางเข้าพบอัยการนนทบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้าการสั่งฟ้องคดีการเสียชีวิตปริศนาของ "แตงโม นิดา"

เตรียมยื่นประกัน "ทนายความแซน” เข้าพบอัยการนนทบุรี ถามจะสั่งฟ้องหรือไม่ นายพรศักดิ์ เปิดเผยว่า หากวันนี้อัยการนนทบุรีมีความเห็นสั่งฟ้องแซน ในคดีประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ตนในฐานะทนายความได้เตรียมหลักทรัพย์ในการยื่นขอประกันตัว 120,000 บาท  

ทั้งนี้แซนไม่กังวล เพราะ ยังยืนยันคำให้การเดิมตั้งแต่ต้นในชั้นของพนักงานสอบสวน และส่วนตัวไม่กังวลนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ใช้สิทธิยื่นหลักฐานและขอให้อัยการนนทบุรีสอบพยานหลักฐานเพิ่มเติม แต่อัยการสูงสุดจะรับหรือไม่รับนั้น ขึ้นอยู่กับข้อกฎหมายและดุลยพินิจในการพิจารณา

นายพรศักดิ์ ยอมรับว่า บังแจ็คติดต่อโทรหาแซนจริง แต่พูดคุยเรื่องของนายอัจฉริยะในการเข้ามาทำคดีเท่านั้น ไม่มีเรื่องอื่น  และจากการสอบถาม แซนและกระติก ไม่ได้กังวลอะไรในกรณีที่มือถือแตงโมอยู่กับบังแจ็คและมีการปล่อยภาพออกมาบางส่วน ก็เหมือนกับทุกครั้งที่เคยให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ว่า ถ้ามีอะไรก็ให้นำออกมาพิสูจน์ความจริงกัน  โดยขณะนี้ มีคนโทรมาหาแซนอยู่บ้าง แต่ไม่รับสายและในวันนี้แซนจะมีการให้สัมภาษณ์ตอบข้อซักถามต่อสื่อมวลชนหลังจากเข้ารับทราบรายงานตัวต่ออัยการด้วย

เตรียมยื่นประกัน "ทนายความแซน” เข้าพบอัยการนนทบุรี ถามจะสั่งฟ้องหรือไม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ