ข่าว

"มาเน่" ตัดสินอนาคต "ลิเวอร์พูล" หลังชิงฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซาดิโอ มาเน่" ปีกจอมทัพ "ลิเวอร์พูล" ออกมาเปิดเผยว่าถึงอนาคตกับลิเวอร์พูล ว่าจะอยู่ต่อหรือย้ายออกไป โดยความชัดเจนจะเกิดขึ้น หลังเกม "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก" นัดชิงชนะเลิศ ที่ทีมจะพบกับ เรอัล มาดริด

"ซาดิโอ มาเน่" ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า เขาจะตัดสินใจอนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบเกมนัดชิงชนะเลิศ ที่จะพบกับ เรอัล มาดริด ในคืนวันเสาร์นี้ ให้มีความชัดเจนขึ้นแน่นอน 

"มาเน่" ตัดสินอนาคต "ลิเวอร์พูล" หลังชิงฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

โดย "ซาดิโอ มาเน่" แนวรุกคนสำคัญวัย 30 ปี ชาวเซเนกัล ของ "ลิเวอร์พูล" ทำผลงานในฤดูกาลนี้ ลงเล่น 46 นัดทุกรายการ ทำ 23 ประตู  มีส่วนสำคัญพาต้นสังกัดทัพ หงส์แดง คว้าดับเบิลแชมป์มาได้ในฤดูกาลนี้ คือ คาราบาว คัพ และ เอฟเอคัพ รวมถึงพาทีมชาติ เซเนกัล คว้าแชมป์แอฟริกัน เนชั่นส์คัพ เป็นครั้งแรกของทีมชาติ และยังมีลุ้นพา ลิเวอร์พูล คว้าทริปเปิลแชมป์ หากเอาชนะ เรอัลมาดริด ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

 

ซึ่ง ซาดิโอ มาเน่ กำลังจะหมดสัญญากับ ต้นสังดัด ลิเวอร์พูล ในเดือนมิถุนายน ปีนี้ โดยตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของทีมใหญ่ในยุโรป อาทิเช่น บาเยิร์น มิวนิค จากบุนเดสลีกา เยอรมัน และ บาร์เซโลนา จาก ลาลีกา สเปน  

 

ทั้งนี้ "ซาดิโอ มาเน่" ได้กล่าวว่า ผมกำลังโฟกัสกับเกมนัดชิงชนะเลิศกับ เรอัล มาดริด ซึ่งเรากำลังสนุกกับมันโดยไม่กดดันตัวเอง ทุกคนภายในทีมยิ้มและมั่นใจ ซึ่งน่าทึ่งมาก เรารู้ว่ามันเป็นเกมไม่ง่ายกับหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดในโลก แต่นั่นจะทำให้เกมนี้มีความพิเศษมากขึ้น  

 

ซาดิโอ มาเน่ กล่าวต่อว่า " ผมรักสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ในตอนนี้ ซึ่งผมรับการฝึกอย่างหนักในทุก ๆ วันไม่ว่าจะในสนาม หรือ ยิม ก็ตาม มันทำให้ผมรู้สึกดีมาก ๆ และเป็นส่วนสำคัญที่สุด ที่จะได้พยายามให้เต็มที่กับการช่วยทีม " มาเน่ กล่าว 

อย่างไรก็ตาม "ลิเวอร์พูล" จำลงทำการแข่งขัน รอบชิงชนะเลิศ ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พบกับ "เรอัล มาดริด" ที่สนาม  สต๊าด เดอ ฟรองซ์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2565 เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

 

"มาเน่" ตัดสินอนาคต "ลิเวอร์พูล" หลังชิงฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

"มาเน่" ตัดสินอนาคต "ลิเวอร์พูล" หลังชิงฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

 

CREDIT PHOTO : Twitter@LFCtalksport

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ