ข่าว

จุ๊กกรู๊ "ทนายเดชา" กราบลา"แม่แตงโม"แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนายเดชา ตะโกนเสียงดัง หมดเวรหมดกรรมแล้ว บอกลาแม่แตงโม แต่ยังช่วยคดีถึงชั้นอัยการ จากนั้นขอไม่ยุ่งเกี่ยวคดี

หลังจากที่ทนายเดชา เดชา กิตติวิทยานันท์ ออกมาเปิดเผย 3 เหตุผลที่ทำให้ขอถอนตัวจากคดี"แตงโม" เนื่องจาก ความเห็นไม่ตรงกัน , โดนกล่าวหาว่ามือถือแตงโมอยู่ที่ตนเอง และ แม่แตงโมเตรียมฟ้องไม่พอใจ"ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ที่ออกมาโพสต์ดุเดือด ซึ่งถือเป็นเพื่อนสนิท  แต่อย่างไรก็ตามยังไม่สิ้นสุดการเป็นทนายความคดีแตงโม ยังดำเนินการจนสิ้นสุดชั้นอัยการ 

 

ล่าสุดทนายเดชา เปิดเผยว่า ยังเป็นทนายจุ๊กกรู๊..เหมือนเดิม ขอให้แม่โชคดี อยากให้ได้ทนายความดีๆ ไม่ใช่มาเป็นข่าวและหายไป เพราะคดีนี้ยังอีกยาวไกล จำเลยตั้ง 6 คน คดีต้องมีค่าใช้จ่าย ต้องสู้คดี แม่ต้องคิดดีๆว่า หากหมดโปรโมชั่น คนพวกนี้จะอยู่หรือรักแม่หรือไม่ ตอนนั้นถ้าแม่หันหลังมาไม่มีใคร โทรหาทนายเดชาได้ 

ขณะเดียวกันได้พนมมือขึ้นมา ระบุว่า ขอกราบลาพระมารดา ขอให้ได้ที่ปรึกษาใหม่คนเป็นคนรักนานๆ แม่เคยบอกเองว่าเคยมีนักการเมืองคนนึง จะสร้างศาลให้แตงโม แม่บอกไม่ต้อง หมดโปรก็ทิ้งแตงโมไว้ที่ท่าน้ำ ก็ขอให้บอกนักการเมือง หรือ ส.ส ทีมงานทนายความใหม่ ทำบันทึกข้อตกลงว่าหากไม่มีนักข่าวตาม เค้าต้องอยู่ว่าความที่ต้องใช้เวลาอีกหลายปี ขอให้พระมารดา จงเจริญ พร้อมตะโกนเสียงดังว่า "จุ๊กกรู๊..." และ "หมดเวรหมดกรรมแล้ว "

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ