ข่าว

"พลังประชารัฐ" อ้าง "นโยบายที่หายไป" เพราะปรับปรุงระบบโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไพบูลย์ แจง "นโยบายที่หายไป" ของพรรค "พลังประชารัฐ" เกิดจากการปรับปรุงโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กใหม่ เตรียมการเลือกตั้งคร้งหน้า

เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ แชร์เพจ วิวาทะ พร้อมขึ้นข้อความว่าใครที่จะตอบโต้ รมว.แรงงาน คุณสุชาติ ชมกลิ่น เรื่องที่ไป "สอนมวยอาจารย์ชัชชาติ ว่าหาเสียงไว้แล้วทำไม่ได้ ประชาชนจะลงโทษ" ด้วยการเอานโยบายของพรรคพลังประชารัฐที่ผ่านมาหลายปีแล้วก็ยังทำไม่ได้จริง มาฟาดคืน ..... หมดสิทธิแล้วนะครับ ทางพรรค ปชพร ลบนโยบายหาเสียงไปแล้ว แบบไม่บอกไม่กล่าวล่วงหน้า

"พลังประชารัฐ" อ้าง "นโยบายที่หายไป" เพราะปรับปรุงระบบโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก

ไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่มีการวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนโยบายที่หายไป จากเพจของพรรคว่า ผู้บริหารพรรคมีมติจะปรับปรุงระบบโซเชียลเน็ตเวิร์กครั้งใหญ่ของพรรคให้ทันสมัย และมีประสิทธิภาพสูงสุด อีกทั้งสามารถเชื่อมต่อกับผู้สมัครส.ส.ทั้งประเทศ เพื่อเป็นการเตรียมเลือกตั้งใหญ่ในครั้งหน้า และควรจะลบนโยบายนั้นออกตั้งนานแล้ว เพราะนโยบายที่ผ่านมา มีบางนโยบายที่เราทำไม่ได้ เนื่องจากทางพรรคไม่ได้ดูแลกระทรวงที่เกี่ยวข้องกับนโยบายนั้นๆ เช่น มารดาประชารัฐ เพราะพรรคอื่นดูแล

"พลังประชารัฐ" อ้าง "นโยบายที่หายไป" เพราะปรับปรุงระบบโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก

ส่วนเรื่องค่าแรง หลังจากที่นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานเข้าไปดูแล ตอนนี้ก็ค่อยๆ เพิ่มขึ้นตามลำดับเพจที่ลบออกไปคือเพจโฆษณา ซึ่งมันควรจะลบออกหลังสิ้นสุดการโฆษณา 1 ปี ตอนนี้พรรคพลังประชารัฐได้มีนโยบายใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้น และจัดให้สอดรับกับกระทรวงที่ดูแล เพื่อให้เกิดผลประโยชน์อย่างเป็นรูปธรรม

ทั้งนี้การปรับกลยุทธ์โซเชียลเน็ตเวิร์กใหม่ เป็นนโยบายแรกในการบริหารพรรค ซึ่งจะได้เห็นความทันสมัยทั้งของทีมงาน กระบวนการ และการสร้างเครือข่าย โดยมอบหมายให้นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เป็นผู้ประสานงานกับฝ่ายต่างๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ