ข่าว

ตากใบปะทะเดือดคนร้าย "ปาบึ้ม" ตำรวจน้ำ ชาวบ้านหนีตายวุ่น จนท.เจ็บ 3 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุปะทะเดือด คนร้าย "ปาบึ้ม" สถานีตำรวจน้ำตากใบ ก่อนรัวยิงซ้ำชาวบ้านหนีตายวุ่น จนท.เจ็บ 3 ราย และลอบวางระเบิด อีกลูกหน้าร้านสะดวกซื้อ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 25 พ.ค. 2565 ที่ผ่านมา  พ.ต.อ.นราวี บินแวอารง ผกก.สภ.ตากใบ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนสงครามและระเบิดแสวงเครื่องแบบไปป์บอมบ์ ยิงและขว้างใส่ สถานีตำรวจน้ำตากใบ ซึ่งตั้งอยู่ ต.เจ๊ะเห อ.ตากใบ จนทั้ง 2 ฝ่ายได้เปิดฉากยิงปะทะกันเป็นระลอก ทำให้บริเวณที่ตั้งของสถานีตำรวจน้ำตากใบเกิดเพลิงไหม้ ซึ่งในระหว่างการเปิดฉากยิงปะทะกันของทั้ง 2 ฝ่าย ทำให้ชาวบ้านจำนวนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียง ต่างพากันตกใจและหาที่กำบังกันอย่างชุลมุน 

ตากใบปะทะเดือดคนร้าย "ปาบึ้ม" ตำรวจน้ำ ชาวบ้านหนีตายวุ่น  จนท.เจ็บ 3 ราย

 

 

และเมื่อเสียงปืนสงบลงพบว่ามีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 3 นาย เป็นเจ้าหน้าที่กองอาสารักษาดินแดนที่ว่าการ อ.ตากใบ 2 นาย และเป็นเจ้าหน้าที่ทหาร 1 นาย ซึ่งผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 นาย กำลังปฏิบัติหน้าที่บริเวณด่านจุดตรวจหน้าสถานีตำรวจน้ำ และเจ้าหน้าที่ได้รีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 นาย ส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลตากใบเป็นการเร่งด่วน

 

ต่อมาทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 ราย  1.พลฯสุไลมาน ยูโซ อายุ 23 ปี โดนสะเก็ดระเบิดที่ขาขวาเหนือตาตุ่ม  , 2. อส.อ.โอภาส แสนซม อายุ 33 ปี โดนสะเก็ดระเบิดที่ขาซ้าย และขาขวาโดนสะเก็ดระเบิดเล็กน้อย  และ 3. อส.อ.เอกวัฒน็ เกตุด้วง อายุ 41 ปี บาดเจ็บโดนสะเก็ดระเบิดบริเวณลำตัว  

 

 

 

ตากใบปะทะเดือดคนร้าย "ปาบึ้ม" ตำรวจน้ำ ชาวบ้านหนีตายวุ่น  จนท.เจ็บ 3 ราย

 

 

นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวแจ้งอีกว่าเวลา 21.35 น. ได้เกิดเหตุระเบิดขึ้นที่บริเวณร้านสะดวกซื้อริมถนน 4084 พื้นที่บ้านตาบา ม.1 ต.เจ๊ะเห  เบื้องต้นไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ซึ่งจุดเกิดเหตุทั้ง 2 จุด ห่างกันประมาณ 1.3 กม. โดยเจ้าหน้าที่ได้กันพื้นที่จุดเกิดเหตุทั้ง 2 จุด เพื่อให้เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบอีกครั้ง ในช่วงเช้า

 

 

ณรงค์ นวลสกุล ผู้สื่อข่าวเนชั่น จ.นราธิวาส

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ