ข่าว

2 "คนร้าย"สวมแจ๊คเก็ตดำขับ จยย.ตามหาเรื่องก่อนชักปืนยิงช่างซ่อมคอนโดดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเร่งไล่ล่า2 "คนร้าย" สวมแจ๊คเก็ตดำขับรถจักรยานยนต์ ตามหาเรื่องก่อนชักปืนยิงช่างซ่อมคอนโดย่านสะพานใหม่ดับ

เวลา 15.00 น. วันที่ 25 พ.ค. พ.ต.ท.อนิรุทธิ์ พูลสวัสดิ์ สว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุชายถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณสี่แยกไฟแดง ซอยพหลโยธิน 50 แขวงอนุเสารีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.อรรถพล อยุสิทธิ์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ บัณฑิตย์ รอง ผบก.น.2 รรท.ผกก.สน.บางเขน พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี และประสานรถพยาบาลกู้ชีพ และหน่วยกู้ชีพมูลนิธิร่วมกตัญญู 

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางถนนพหลโยธินขาเข้า หน้าห้างบิ๊กซี สะพานใหม่ พบร่าง นายณัฐกรณ์ มาลีวงศ์ อายุ 28 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ไม่ทราบขนาด นอนบาดเจ็บสาหัส หายใจรวยริน สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ เจ้าหน้าที่จึงทำการ CPR เบื้องต้น ก่อนเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล CGH และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

  

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน 1 กง 5649 นนทบุรี ล้มคว่ำอยู่ เจ้าหน้าที่จึงกันพื้นที่เพื่อไม่ให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามายังพื้นที่เกิดเหตุ จากนั้นได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ 

สอบสวน แม่ค้าบริเวณดังกล่าวให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงวัยรุ่นทะเลาะกัน โดยผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มาคนเดียว จอดทะเลาะกับวัยรุ่น ที่ขี่รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิงสีขาว โดยสวมเสื้อสีดำและหมวกกันน็อคเต็มใบ 2 คน โดยมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และเห็นผู้บาดเจ็บล้มลงกลางถนน ส่วนคนร้ายหลบหนีไปทางถนนเทพารักษ์

  

สอบสวนนาย จิรสันต์ อริยะสัจจ์  อายุ26 ปี เพื่อนผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. ตนเองและผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มาคนละคัน เพื่อมาทำงานที่บริษัท ใกล้กับ โรงพยาบาล CGH มาถึงปากซอยพหลโยธิน 69 ได้พบจักรยานยนต์ของคนร้าย ซึ่งซ้อนกันมา 2 คน ก่อนจะมีปากเสียงกัน โดยคนร้ายหาว่าถูกมองหน้า บอกว่าอีกฝ่ายใช้มีดไล่แทงมา ฝั่งคนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์หนี ผู้ตายจึงขี่ตามและตนขี่ตามมาด้วย ก่อนตามทันกัน และมีปากเสียงกันอีกครั้ง จากนั้นคนซ้อนท้ายได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่ผู้ตายไป 1 นัด จนผู้ตายล้มลง ก่อนขับรถหนีไป  โดยยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องหรือรู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อน

จากการสืบสวนพบว่าคนร้ายมาด้วยกัน 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีดำ กางเกงวอมพ์ขายาวมีแถบขาว และสวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบสีเทาคาดขาว (หมวกกันน็อคทหารอากาศ) ทั้ง 2 คน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิด และเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนีเพื่อนำตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ