ข่าว

เดือด "ทนายตั้ม" ถาม แม่แบบไหนกัน ขายมือถือ"แตงโม"ให้"บังแจ็ค"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลัง"ทนายเดชา"ออกมาสัมภาษณ์"แม่แตงโม" ยอมรับแล้ว ส่งมือถือให้ บังแจ็ค ที่สหรัฐอเมริกา หวังกู้ข้อมูลคืน เพราะยังสงสัยสาเหตุการเสียชีวิตลูกสาว

หลายวันมานี้ ชาวโซเชียลต่างจับตาเพจชื่อว่า happy melon official ที่สร้างขึ้นมาหลายเพจ เพื่อเผยแพร่รูปภาพและข้อความเกี่ยวกับเหตุการณ์บนเรือและการเสียชีวิตของ"แตงโม"อย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้ตั้งข้อสงสัยกันว่าใครเป็นคนทำ กระทั่งตำรวจไซเบอร์ เปิดเผย มือปริศนาโพสต์จากเมืองบอสตัน รัฐแมสซสซูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา สอดคล้องกันแหล่งที่พักอาศัยของ"บังแจ็ค"

 

โดยวันนี้ 25 พ.ค. 65 ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายคุณแม่แตงโม ออกมายืนยันว่า "แม่แตงโม"พนิดา ศิริยุทธโยธิน เป็นผู้ส่งมือถือของลูกสาวไปให้บังแจ็คด้วยตัวเอง เนื่องจากหลงเชื่อว่าจะสามารถกู้ข้อมูลได้  

ล่าสุด หลังจากทนายเดชา แถลงข่าว "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ข้อความอย่างดุเดือด ระบุว่า  "แม่แบบไหนกันครับ ที่สามารถขายมือถือของลูกสาวให้กับมิจฉาชีพที่มีคดีมากมายในไทย โดยให้เครดิตคนๆนั้น บอกสังคมว่าอย่าไปว่าเลย แม่เห็นเขาเป็นคนดีเพราะเขาพูดเพราะ จนทำให้ข้อมูลส่วนตัว ของลูกสาวที่เสียชีวิตในโศกนาฏกรรมแสนเศร้า ต้องหลุดออกไปอย่างไม่น่าให้อภัย ชาตินี้ก็พอนะครับ อย่าขอไปถึงชาติหน้าเลย สงสารน้องแตงโม"

เดือด "ทนายตั้ม" ถาม แม่แบบไหนกัน ขายมือถือ"แตงโม"ให้"บังแจ็ค"

ต่อมาโพสต์แสดงความคิดเห็น

"สรุปที่แจ้งความไม่ได้ ก็เพราะมีส่วนเกี่ยวข้อง ยกมือถือให้เขาเอง จะไปเอาผิดอะไรได้ "

"ส่วนทัวร์ที่มาลงผม ที่เป็นคนแรกๆที่มาเปิดประเด็นนี้ ผมไม่ถือสาหรอกครับ เพราะความจริงก็คือความจริง ผมผ่านกระบวนการดิสเครดิตมาไม่รู้กี่รอบแล้ว อยากให้สังคมมีความตื่นรู้มากกว่านี้ "

เดือด "ทนายตั้ม" ถาม แม่แบบไหนกัน ขายมือถือ"แตงโม"ให้"บังแจ็ค"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ