ข่าว

ร้อยเอก "ธรรมนัส" พร้อมเป็นหัวหน้า "พรรคเศรษฐกิจไทย" คนใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พรรคเศรษฐกิจไทย" เตรียมเรียกประชุมพรรคหลังกรรมการบริหารลาออก ร้อยเอก "ธรรมนัส" พร้อมเป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่ ย้ำจุดยืนเคียงข้างประชาชน

ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย แถลงข่าว หลังกรรมการบริหารพรรค15 คนลาออก โดยย้ำจุดยืนของพรรคว่าพรรคเอาประชาชนเป็นที่ตั้ง ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจของฝ่ายค้านจะพิจารณารัฐมนตรีรายบุคคลที่ถูกฝ่ายค้านอภิปรายไม่ไว้วางใจ หากทำให้ประเทศชาติเสียหาย มีการทุจริตคอรัปชั่นจะไม่สนับสนุน กรรมการบริหารพรรคชุดปัจจุบันเป็นชุดเฉพาะกิจ และเคยหารือกันมาตลอดว่าจะต้องมีการปรับเปลี่ยนกรรมการบริหารและตำแหน่งสำคัญๆภายในพรรคเพื่อให้พรรคมีจุดยืนที่ชัดเจน เป็นที่พึ่งหวังให้กับพี่น้องประชาชนได้
ส่วนการลาออกของกรรมการบริหารพรรค15 คน อยู่ในช่วงที่ตัวเขาไม่ได้อยู่ในประเทศ แต่เมื่อกรรมการบริหารพรรคลาออกก็จะต้องเรียกประชุมในเร็วๆนี้เพื่อหาหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค เหรัญญิกพรรคและตำแหน่งสำคัญอื่นๆกันใหม่

 

ร้อยเอก "ธรรมนัส" พร้อมเป็นหัวหน้า "พรรคเศรษฐกิจไทย" คนใหม่

 

ร้อยเอกธรรมนัสยืนยันว่าส่วนตัวพร้อมทำหน้าที่หัวหน้าพรรคคนใหม่และไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกับพลเอกวิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เพราะเคารพการตัดสินใจและยังเคารพเหมือนเดิม แต่มีจุดยืนเพื่อพี่น้องประชาชนตามที่แจ้งให้สื่อมวลชนทราบ พรรคเศรษฐกิจไทยประกาศจุดยืนชัดเจนตั้งแต่ออกมาจากพรรคพลังประชารัฐว่าเราจะยืนเคียงข้างพี่น้องประชาชน

ทั้งนี้ขอย้ำจุดยืนของพรรคว่า หากรัฐบาลทำในสิ่งที่ถูกต้องและไม่ทำให้เกิดความเสียหายต่อบ้านเมืองก็พร้อมสนับสนุน แต่หากรัฐบาลไม่ทำอะไรเลย ปล่อยให้บ้านเมืองเป็นแบบนี้ ประชาชนเดือดร้อนแบบนี้ เราก็มีความจำเป็นต้องประกาศจุดยืนชัดเจน และย้ำว่าในการเลือกตั้งครั้งหน้า จะยังคงเป็นผู้ดูแลส.ส.ทั้ง18 ชีวิตที่ย้ายออกมาจากพรรคพลังประชารัฐ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ