ข่าว

หลายหน่วยงานในกทม.เด้งรับนโยบาย "ชัชชาติ" "ผู้ว่าฯกทม" คนใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชัชชาติ" โพสเฟสบุ๊ค หลายหน่วยงานขยับ รับ "นโยบายผู้ว่าฯกทม" คนใหม่ คนโซเชี่ยลแห่ให้กำลังใจ คาดหวังทำตามนโยบายสำเร็จ

เฟสบุ๊ค ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้ว่าฯ กทม. คนที่17 โพสต์ข้อความก้าวแรกในการทำนโยบาย 200+ ข้อให้เป็นจริง กำลังเริ่มที่สำนักการศึกษาและเขตหลักสี่ ของ กทม.พร้อมแนบรายละเอียดจากเพจสำนักการศึกษา ที่นำนโยบายเรียนฟรี เรียนดี28ข้อ เรียนดี” = เพิ่มหลักสูตร เพิ่มคุณภาพในการดูแลนักเรียน ลดภาระงานคุณครู ลดภาระผู้ปกครอง28 นโยบาย "เรียนดี" ของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้ว่าราชการกรุงเพมหานครขึ้นที่หน้าเพจ

 

หลายหน่วยงานในกทม.เด้งรับนโยบาย "ชัชชาติ"  "ผู้ว่าฯกทม" คนใหม่

 

ขณะที่นายสมบัติ กนกทิพย์วรรณ ผู้อำนวยการเขตหลักสี่ ประชุมคณะผู้บริหารเขต เตรียมพร้อมขับเคลื่อนงานตามนโยบายผู้ว่าฯ กทม.คนใหม่ ทุกมิติ ทั้ง 214 นโยบาย และนโยบายที่เกี่ยวข้องระดับเขต ทั้งด้านความปลอดภัย สร้างสรรค์ สิ่งแวดล้อม เศรษฐกิจ การเดินทาง สุขภาพ โครงสร้าง การศึกษา และการบริหารจัดการที่ดี พร้อมมอบหมายส่วนราชการในสังกัดสำรวจและจัดทำข้อมูล รวมถึงประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเดินหน้านโยบายให้เกิดเป็นรูปธรรมตามเป้าหมายต่อไป

 

หลายหน่วยงานในกทม.เด้งรับนโยบาย "ชัชชาติ"  "ผู้ว่าฯกทม" คนใหม่

โพสต์ของชัชชาตินี้ มีผู้แสดงความเห็นให้กำลังใจจำนวนมากเช่นขอให้ ชัชชาติทำงานราบรื่น ได้รับการร่วมมือจากทุกภาคส่วน ให้ทุกๆนโยบายสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ระบบการศึกษาที่ดีช่วยให้ลูกหลานมีคุณภาพ มีอนาคต ประเทศจะพัฒนาเพราะมีบุคลากรที่มีคุณภาพไว้รองรับการทำงานทุกสาขาอาชีพ และสามารถแข่งขันกับนานาอารยประเทศสร้างชื่อเสียงต่อไป #ผู้ว่าในดวงใจ
ขอบคุณที่คอย update progress การดำเนินตามนโยบายที่หาเสียงกับ ประชาชน ใช้โซเชี่ยลมีเดียอย่างคุ้มค่าและมีประโยชน์ต่อทุกฝ่าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ