ข่าว

ไปต่อไม่ไหว "พล.อ.วิชญ์" ไม่ทน ลาออก หัวหน้าเศรษฐกิจไทย แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พล.อ.วิชญ์"หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ไม่ทน ประกาศลาออกจากพรรคแล้วไม่อาจทำในสิ่งที่ตั้งใจได้ หลังถูก 15 กรรมการบริหารพรรค กดดัน

ช่วงเย็นวันที่ 24 พ.ค.2565  พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวผ่านสื่อภายหลังกรรมการบริหารพรรค จำนวน 15 คน ยื่นหนังสือลาออกต่อกกต.เพื่อเปิดทางให้มีการปรับโครงสร้างพรรคใหม่ว่า ตนขอกราบขออภัยพี่น้องประชาชน พี่น้องร่วมอุดมการณ์ และผู้ที่อยากเห็นประเทศไทยพัฒนาเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีและปรองดองสร้างสรรค์ ไม่มีความขัดแย้ง นึกถึงประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าและยึดประชาชน ประเทศชาติเป็นหลัก

“ลำพังผมคนเดียว ไม่อาจปกป้องความสุขของประชาชนได้ตามที่ผมคิดหวังและตั้งใจ โดยเฉพาะจุดที่ผมยืนอยู่นั้น ทำตามสิ่งที่ตั้งใจได้ยากลำบากในความคิดเห็นของผม ควรปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามระบอบประชาธิปไตยที่ทำงานร่วมกัน ทุกฝ่ายไร้ขัดแย้ง ไร้แบ่งแยกให้ประชาชนตัดสินใจร่วมกัน ผมขอขอบพระคุณท่านสมาชิกพรรคฝ่ายที่สนับสนุนและให้กำลังใจผมมาตลอด” พล.อ.วิชญ์ กล่าว 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนพล.อ.วิชญ์ ลาออก ในวันเดียวกันนี้ นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อและนายทะเบียนพรรคเศรษฐกิจไทย ในฐานะกรรมการบริหารพรรคเศรษฐกิจไทยได้ยื่นหนังสือลาออกกับกกต.พร้อมกรรมการบริหารพรรครวม 15 คน จากทั้งหมด 22 คน มีผลให้พรรคเศรษฐกิจไทยสิ้นสภาพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ