ข่าว

ตามรวบตัว อดีต "พลทหาร" บุกยิงอดีตแฟนสาวพร้อมหนุ่มคนใหม่ ดับคาบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.พญาไท ตามรวบ "อดีตพลทหาร" บุกยิงอดีตแฟนสาว-หนุ่มคนใหม่ ดับคาบ้านพัก ขณะที่ ตร.ตามแกะรอยจับกุมที่บ้านย่านสามโคก จ.ปทุมธานี เจ้าตัวรับสารภาพปมรักสามเส้า ด้าน ตร.เตรียมแจ้งข้อหาหนัก

ความคืบหน้าเหตุ นายมรกต หรือเชิ้ต ประภาโรจน์ อายุ 24 ปี อดีตพลทหาร สังกัดกองทัพอากาศ ใช้อาวุธปืนบุกเข้าไปยิงน.ส.ฟ้า อายุ 24 ปี อดีตแฟนสาว พร้อมกับนายกรกฎ หมื่นปราบ อายุ 25 ปี แฟนหนุ่มคาที่นอน ในบ้านพักรถไฟ ชุมชนสระแก้ว ถนนพระรามที่ 6 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ก่อนทางตำรวจได้เชิญตัวพยานแวดล้อม ตลอดจนผู้ต้องสงสัยที่เป็นคนชี้เป้าไปสอบปากคำ จนสามารถระบุผู้ก่อเหตุได้นั้น

 

  
ล่าสุด พ.ต.อ.บวรภพ สุนทรเรขา ผู้กำกับการ สน.พญาไท นำกำลังตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท จับกุมตัว นายมรกต อดีต ทหารเกณฑ์ ไว้ได้ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ใน อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หลังก่อเหตุดังกล่าว แล้วหลบหนีไปที่ อ.ลาดหลุมแก้ว ก่อนติดต่อไปหาผู้มีพระคุณและเดินทางไปกบดานบ้านหลังดังกล่าว   ก่อนมาถูกจับกุมตัวไว้ได้ 

  ระหว่างควบคุมตัวผู้ก่อเหตุรับสารภาพผ่านสื่อว่า เป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง เนื่องจากถูก นายอาร์ต​ (ผู้เสียชีวิต) พูดจาในลักษณะยั่วยุ และ ท้าทายให้ตนเองเข้าไปหาที่บ้านพร้อมส่งรูปคู่ ของ นายอาร์ต และ น.ส.ปลา (อดีต แฟนสาว) ขณะอยู่ด้วยกันมาให้ดู 

เสมือนเยาะเย้ย จากนั้นตนจึงเข้าพื้นที่จุดเกิดเหตุ บุกไปที่บ้าน ก่อนผู้เสียชึวิตเปิดประตูห้องให้ตน จากนั้นตนจึงได้ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง 2 ผู้เสียชีวิตดังกล่าว ด้วยความบันดาลโทสะ 

อย่างไรก็ตามสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนอยากกล่าวคำ "ขอโทษ" กับผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รวมไปถึงคนในครอบครัว จากการสูญเสียในครั้งนี้ 

นอกจากนี้ผู้ต้องหาให้การว่า อาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ เป็นของตนเองที่เคยซื้อไว้ตั้งแต่เป็นทหาร ก่อนที่จะนำมาก่อเหตุในครั้งนี้ 

 

ทั้งนี้อยู่ระหว่างคุมตัวสอบสวนที่ สน.พญาไท หลังจากนั้นจะมีการพิจารณาข้อกล่าวหาต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ