ข่าว

"สามารถ" จวกหมอวรงค์ เชียร์อัศวินแพ้โยนบาป "3ป​"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สามารถ" จวกหมอวรงค์ เชียร์อัศวิน ขวัญเมือง แพ้โยนบาป "3ป"​ คะแนน 3 ป​ยังพุ่งหลังล่าสุด​ชาว​บางเขนแห่รับนายกฯ

   นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงยุติธรรม ได้โพสต์ Facebook  กรณีที่นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ได้ออกมาแสดงความเห็นว่า ขอบคุณคนกรุงเทพฯที่สั่งสอน 3 ป พร้อมแนะให้ปรับปรุงตัวก่อนสายนั้น ตนเห็นว่าเป็นการสร้างความสับสนให้กับประชาชน จึงต้องออกมาสื่อสาให้ไปยังพ่อแม่พี่น้อง ประชาชนให้เข้าใจความจริงที่ถูกต้องว่า หมอวรงค์ ได้ออกมาสนับสนุนพลตำ
รวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง ให้เป็นผู้ว่ากทม.อย่างชัดเจน ทั้งที่หมอวรงค์ ก็มีพรรคการเมืองของตนเองอย่างชัดเจน แต่เมื่อพลตำรวจเอก
อัศวิน แพ้แทนที่จะโทษว่าเป็นความผิดของตัวเอง 

  ทั้งๆที่พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณพลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ไม่ได้เกี่ยว
ข้องอะไรกับการเลือกตั้งผู้ว่ากทม.
ด้วยเลย และ 3ป ไม่เคยให้สัมภาษณ์ว่าสนับสนุนผู้สมัครรายใดแม้แต่ครั้งเดียว​และ​คนที่ไม่ออกมาใช้สิทธิ์​เลือกตั้ง​อีกเกือบสองล้านคน ดังนั้น ผมจึงอยากให้หมอวรงค์ได้วิเคราะห์ตัวเองมากกว่าที่จะโยนความผิดให้คนอื่น  ทั้งนี้ ผมเห็นว่าหมอวรงค์เป็นคนดี มีความมุ่งมั่นและตั้งใจ แต่การที่จะมาโยนความผิดให้กับ 3 ป.นั้น เป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง​  จึงจำเป็นต้องออกมาชี้แจงให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนได้เข้าใจ และสิ่งที่สำคัญที่สุดในเวลานี้ คือ ความสามัคคี และเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน" ทั้ง​นี้ล่าสุด​ พลเอกประยุทธ์​ จันทร์​โอชา​ และ​ พลเอก​ อนุ​พงษ์​ เผ่า​จินดา​ ลงพื้น​ที่​บางเขน​ ก็มีชาวบ้าน​แห่ต้อนรับ​ให้การสนับสนุน​ 

  อย่างไรก็ตาม ผมเห็นด้วยกับหมอวรงค์ ในประเด็นที่ว่า พ่อแม่พี่น้องประชาชนบางส่วนอาจจะเบื่อการทำงาน ของรัฐมนตรี​ใครบางคน ตนจึงอยากให้ท่านนายกรัฐมนตรีได้มองเห็นตรงนี้และเร่งปรับครม. เพื่อให้เกิดการกระตุ้นผลงานของรัฐบาล และ กระตุ้นเศรษฐกิจ รวมทั้งสร้างศรัทธาประชาชน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ