ข่าว

"ไรเดอร์" แสบซื้อของร้านชำ เชิดเงินไม่ยอมจ่าย ก่อนบิดมอเตอร์ไซค์หนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยุคของแพง "ไรเดอร์" แสบซื้อของร้านขายของชำ เชิดไม่จ่ายเงิน ก่อนรีบขึ้นคล่อมรถมอเตอร์ไซค์ บิดหนีไปหน้าตาเฉย

     วันที่ 24 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปร้านขายของชำ ในซอยสุขาประชาสรรค์ 40 ใกล้กับเอื้ออาทร วัดกู้ 3 ต.บางพูด  อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังน.ส.สุมลฐา นุ่มกรรณ์ อายุ 48 ปี เจ้าของร้านโพสต์เฟชบุ๊กเตือนภัยร้านค้า เพื่อให้ระวังคนร้ายเป็นชาย อายุ ประมาณ 30 ปี สวมชุด "ไรเดอร์" สีเขียว สวมหมวก สวมแมส ปิดบังใบหน้า ทำทีเป็นลูกค้าซื้อของก่อนเชิดเงินหนีไม่จ่ายเงิน กล้องวงจรปิดของร้านค้าจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน

   น.ส.สุมลฐา กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าเวลา 07.20 น.ขณะที่ตนกำลังขายของอยู่หน้าร้านได้มีลูกค้าสวมชุดไรเดอร์สีเขียว ขี่รถ จยย.สีดำ มาจอดหน้าร้านสั่งซื้อบุหรี่ 2 ซอง น้ำอัดลมใส่น้ำแข็ง 2 ถุง ยาสระผม และไข่ไก่ จึงได้หยิบบุหรี่วางเอาไว้ที่ลังน้ำแข็ง และหันมาเปิดน้ำอัดลมใส่น้ำแข็งส่งให้ไป 1 ถุง และกำลังจะทำถุงที่ 2 จังหวะนั้นมีลูกค้าอีกคนเข้ามาในร้าน โดยผู้ชายดังกล่าวได้ถอยหลบให้ พอหันกลับไปเพื่อจะส่งถุงน้ำอัดลมให้ ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวได้ขึ้นรถ จยย.ขับหลบหนีออกไปทางปากซอย 

    

น.ส.สุมลฐา กล่าวต่ออีกว่า หลังเกิดเหตุได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของร้านพบว่า คนร้ายขับรถผ่านหน้าร้านไปก่อน แล้ววนกลับมาซื้อของที่ร้าน สาเหตุที่ตนเอาคลิปมาลงเพื่อเตือนภัยให้ร้านค้าทุกร้านระวังเอาไว้ ค่าของราคา 147 บาท ไม่ได้มากมายอะไรแต่ไม่อยากให้ไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก ลำพังขายของทุกวันนี้ก็แย่พออยู่แล้วกำไรแทบจะไม่มี ร้านสะดวกซื้อก็มีอยู่ทั่วไปหมด ยังมาเจอเรื่องแบบนี้อีก หลังจากนี้จะเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


  สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ