ข่าว

วงจรปิดจับภาพชัดมัดตัวสาวสองย่อง "ขโมยทุเรียน" เจอรวบยกแก๊ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 สาวสองสุดแสบชวนกันย่อง "ขโมยทุเรียน" ตลาดหนองชะอม แต่ไม่รอดวงจรปิดจับภาพชัด เจอรวบทั้งคู่อ้างอยากกิน "ทุเรียน" เจ้าของเชื่อ ขโมยไปขายต่อ

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ NiNew Little ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิปจากกล้องวงจรปิด โดยมีเนื้อหาว่า "ฝากเตือนภัย ช่วยกันแชร์หน่อยน้า ภัยสังคม  ? ? ของดีขายดี ทั้งกลางวันกลางคืน ใครคุ้นหน้าคุ้นตา กระซิบหน่อย เดี๋ยวนี้หากินกันง่ายมาก มาเดินเลือกช็อปอย่างใจเย็น ??มาบ่อยเกินไปแล้ว เดี๋ยวเจอกันน่ะ เพราะตำรวจเก่งอยู่แล้ว ชัดเจนขนาดนี้ ??? ช่วงนี้สินค้ามีราคา #ทุเรียนปราจีน หายบ่อยมาก  ? ? พิกัดตลาดผลไม้หนองชะอม ต่อมาสาวประเภทสองชวนเพื่อนเข้าไปขโมยทุเรียนร้านดังกล่าว กล้องวงปิดจับภาพไว้ได้ ตำรวจเมืองปราจีนบุรีตามรวบยกแก๊ง

 

 

 

 

 

 
 

วงจรปิดจับภาพชัดมัดตัวสาวสองย่อง "ขโมยทุเรียน" เจอรวบยกแก๊ง

 

 

วงจรปิดจับภาพชัดมัดตัวสาวสองย่อง "ขโมยทุเรียน" เจอรวบยกแก๊ง

 

 

ต่อมา เมื่อวันที่ 23 พ.ค.2565 ที่ผ่านมา   ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบยังร้านขายผลไม้ ชื่อ “ร้านประสิทธิ์ รักหน้าที่” ตั้งอยู่ที่ตลาดหนองชะอม  ล็อกที่ 2 ตั้งอยู่ที่ ต.โคกไม้ลาย อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี เพราะก่อนหน้านี้ประมาณ 1 อาทิตย์กล้องวงจรปิดสามารถจับพฤติกรรมของคนร้าย ที่เข้าไปขโมยทุเรียน โดยคนร้ายจะเปลี่ยนหน้ากันเข้ามาขโมยทุเรียนแทบจะทุกคืน 

 

 

วงจรปิดจับภาพชัดมัดตัวสาวสองย่อง "ขโมยทุเรียน" เจอรวบยกแก๊ง

 

 

ล่าสุด เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาได้ มีคนร้ายเข้าไปขโมย ทุเรียนในแผงผลไม้ บริเวณตลาดหนองชะอมอีก  ซึ่งวันนี้เจ้าของร้านผลไม้ได้โพสต์เฟซบุ๊กเกี่ยวกับเตือนภัยหัวขโมย ที่เข้าไปขโมยทุเรียนภายในแผงผลไม้ของตนนั้น หลังจากนั้นอีก 2 วัน ได้มีคนร้าย ลักษณะแต่งกายเป็นหญิง จำนวน 2 คน เข้ามา ขโมยทุเรียนในแผงอีกครั้ง แต่ครั้งนี้นั้น กล้องวงจรปิดสามารถระบุรูปพรรณสัณฐาน และพฤติการณ์ได้อย่างชัดเจน จึงได้เชิญตัวผู้ต้องสงสัยที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว นำมาสอบสวน

 

 

ภาพจากกล้องวงจรปิดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนปราจีนบุรี ได้แกะรอยสามารถติดตามบุคลที่อยู่ในคลิปนั้นได้ จึงนำตัวมาสอบสวนทราบชื่อคือนาย อนาวิน เขียวสะอาด อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ได้ยอมรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเป็นผู้ที่อยู่ในคลิปจริง ได้ร่วมกับเพื่อนที่เป็นสาวประเภทสองด้วยกันได้ชวนกันเข้าไปขโมยทุเรียนในร้านดังกล่าว สาเหตุเพราะเพื่อนอยากกินทุเรียน

 

 

 

วงจรปิดจับภาพชัดมัดตัวสาวสองย่อง "ขโมยทุเรียน" เจอรวบยกแก๊ง

 

จากการขยายผลทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับตัวนายเมฆสุวรรณ  (สงวนนามสกุล)   อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นบุคลในภาพกล้องวงจรปิด หลังจากที่เข้าไปขโมยทุเรียนในร้านขายผลไม้ตลาดหนองชะอม ต.บ้านพระ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี รวบรวมหลักฐานสามารถจับกุมตัวมาสอบสวน นายเมฆสุวรรณ ให้การรับสารภาพว่า เหตุที่เกิดเมื่อคืนที่ผ่านมาไม่ใช่ตน แต่ที่ตนเข้าไปขโมยทุเรียนเมื่อประมาณ 1 อาทิตย์ จำนวน 4 ลูก เอาไปกิน ส่วนที่ตนเลือกเข้าไปร้านนี้เพราะขี่รถจักรยานยนต์ผ่านบ่อย เพราะมันเข้าออกง่ายส่วนที่หายก่อนหน้านั้นผมไม่รู้เพิ่งเข้าไปก่อเหตุครั้งเดียว ส่วนคนที่เข้าไปเอาที่หลังตนไม่รู้เพราะไม่ได้บอกเขา อย่างไรก็ตาม ในที่สุดเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นแก๊งเดียวกันที่มีที่พักอาศัยอยู่หลังวัดเกาะเค็ดใน เมืองปราจีนบุรี จากนั้นจึงได้เชิญตัวทั้งหมดมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

 

วงจรปิดจับภาพชัดมัดตัวสาวสองย่อง "ขโมยทุเรียน" เจอรวบยกแก๊ง

 


ด้านนายชาตรี ประดับกุล อายุ 37 ปี เจ้าของร้านขายผลไม้ตลาดหนองชะอม ที่เพิ่งถูกสาวประเภทสอง บุกเข้าไปขโมยทุเรียนเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา กล่าวว่า ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำงานอย่างรวดเร็วสามารถจับคนร้ายได้ทันควัน เพราะเมื่อคนโดนไปประมาณ 4 ลูก ตกลูกละประมาณ 3 กิโลกรัมรวมและประมาณ 12 กิโลกรัม ราคาก็ประมารณ 3,000 บาท ส่วนคนร้ายบอกว่าเอาไปกินนั้นตนไม่เชื่อ เนื่องจากคนร้ายไม่ได้ทำงานอะไรเชื่อว่าจะนำไปขายอย่างน้อยกิโลละ 200 บาท ในแต่ละคืนคนร้ายขโมยทุเรียน ร้านโน้นบ้างร้านนี้บ้างตกคืนละประมาณ 5,000 บาท อยากฝากถึงคนร้ายว่า หากินกันง่ายเกินไป กว่าจะได้กำไรแต่ละบาทมันก็อยาก ก่อนหน้านี้ร้านข้าง ๆ ก็หาย อยู่ใกล้ป้อมตำรวจประมาณ 100 เมตร คนร้ายยังกล้าขนาดมีกล้องวงจรปิด ส่ นายชาตรี เจ้าของร้านทุเรียนกล่าว

 


ข่าว-ภาพ สายชล หนูแดง  ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี 

 


 

logoline