ข่าว

เจ้าของทีม "แมนฯ ยูไนเต็ด" พร้อมทุ่มงบให้ "เทน ฮาก" เสริมทัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด "อัฟราม เกลเซอร์" ยืนยันพร้อมให้งบเสริมทัพ "เอริค เทน ฮาก" เฮดโค้ชคนใหม่ของ ปีศาจแดง ซื้อนักเตะลุยซีซั่นหน้า

อัฟราม เกลเซอร์ เจ้าของสโมสร "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า "เอริค เทน ฮาก" ผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีม จะได้งบเสริมทีมสำหรับสู้ศึกฤดูกาลใหม่อย่างแน่นอน

เจ้าของทีม "แมนฯ ยูไนเต็ด" พร้อมทุ่มงบให้ "เทน ฮาก" เสริมทัพ

โดย Sky Sports News สื่อแดนผู้ดีประเทศอังกฤษ เข้าสัมภาษณ์ อัฟราม เกลเซอร์  ขณะอยู่ที่เมืองดาวอส ประเทศสวิตเซอร์แลนด์และถูกถามเกี่ยวกับฤดูกาลของทีม ซึ่ง อัฟราม ยอมรับว่าปีนี้เป็นปีที่น่าผิดหวังของทีมที่ทำผลงานในซีซั่นนี้ 

"ฤดูกาลนี้ ผลงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสำหรับทุก ๆ คน และแน่นอนว่าพวกเรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้ฤดูกาลหน้าเป็นปีที่ดีขึ้น

 

อย่างไรก็ตาม อัฟราม เกลเซอร์ ถูกถามเกี่ยวกับ งบเสริมทีมให้กับ เทน ฮาก " แน่นอนว่าเป็นเหตุผลที่เราจ้าง เทน ฮาก เข้ามาทำหน้าที่นี้เพราะเขาจะทำงานได้อย่างดีเยี่ยม โดยเราพร้อมจะให้งบสำหรับการเสริมทีมในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน  " 

 

     

 

 

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพบกับผลงานที่น่าผิดหวัง หลังจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือวางมือ ตั้งแต่ปี 2013 แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถคว้าแชมป์ ได้เพียง 3 รายการคือ การคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาล 2016 , ลีกคัพ ฤดูกาล 2017 และ ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2017  อย่างไรก็ตาม "เอริค เทน ฮาก" กุนซือชาวดัตช์ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับสโมสร เรียบร้อย หลังจาก ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสุดท้ายจบลง 

เจ้าของทีม "แมนฯ ยูไนเต็ด" พร้อมทุ่มงบให้ "เทน ฮาก" เสริมทัพ

ที่มา Twitter@SkySportsNews

CREDIT PHOTO : unitedinfocus , Twitter@ManUtd

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ