ข่าว

"ปริญญ์" ซุ่มเงียบ รับทราบข้อกล่าวหา คดีที่ 8

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปริญญ์" พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ละเมิดทางเพศหญิงสาวเป็นคดีที่ 8

     
  นาย ปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้า พรรคประชาธิปัตย์  เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนตำรวจนครบาลลุมพินีแล้ว เพื่อรับทราบข้อกล่าวกระทำอนาจารต่อธารกำนัล ภายหลังมีผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงสาวเข้าร้องทุกข์กล่าวโทษไว้หลายรายโดยเหตุการณ์เกิดขึ้น ประมาณปี 2556 โดยภายหลังการสอบปากคำแจ้งข้อกล่าวหาพนักงานสอบสวนก็จะนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขัง  

 

    ด้าน พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล  กล่าวว่า พนักงานสอบสวนได้นัดนายปริญญ์ ให้มารับทราบข้อหาวันนี้ ซึ่งคดีนี้ ถือเป็นคดีที่ 5 ของ สน.ลุมพินี ที่มีการแจ้งข้อกล่าวหา โดยมีผู้เสียหายร้องทุกข์กล่าวโทษ และ รับ เป็นคดี ไว้ 9 ราย โดยถือเป็นคดี ที่ 6 ในพื้นที่ บช.น. และ เป็น คดีที่ 8 ที่มีการแจ้งข้อหา กับ นาย "ปริญญ์" ซึ่งการสอบสวนจะแยกสำนวนแต่ละคดีออกจากกันเนื่องจากเป็นการกระทำผิดต่างกรรมต่างวาระ พร้อมระบุว่าคดีที่มีการแจ้งข้อหาไปก่อนหน้านี้เหลือเพียงแค่การตรวจวัตถุพยานจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อนำมาประกอบสำนวน หากได้ผลมาก็จะนำประกอบสำนวนและสรุปสำนวนคดีส่งอัยการตามขั้นตอนต่อไป 

 

    ทั้งนี้ พล.ต.ต.ไตรรงค์ กล่าวว่าได้เรียกประชุมพนักงานสอบสวนในคดีเพื่อสอบถามและติดตามความคืบหน้าในเวลา 12.30น.ที่ สน.ลุมพินีด้วย  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ