ข่าว

แม่ "แตงโม" เผยข่าวดีภรรยาพี่ต่อย ตั้งครรภ์ เชื่อเป็นน้องโม กลับชาติมาเกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ "แตงโม" เปิดเผยว่า ภรรยาของพี่ต่อย พี่ชายของน้อง แตงโม ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน เชื่อว่าน้อง"แตงโม" กลับมาเกิดใหม่

      เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 23 พ.ค.65 ที่สภ.เมืองนนทบุรี นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ "แตงโม"  พร้อมญาติ เดินทางมาพบ พ.ต.ท.สมุทร์ เกตุยา รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อขอเอกสารไปรับร่างของ น.ส.นิดา หรือ "แตงโม"  ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ปทุมธานี เพื่อนำไปประกอบพิธีและฌาปนกิจ ที่คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี 
     

     ส่วนกรณีที่เฟสบุ๊คของแตงโม  มีการเคลื่อนไหวโพสต์รูปภาพและข้อความต่างๆโดยแม่ไม่ทราบว่าใครเป็นคนโพสต์  ขนาดข้อมูลของคุณแม่ยังถูกแฮกเลย 

      เมื่อถามว่าคุณแม่จะมีการแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่นำข้อมูลและรูปภาพส่วนตัวของ แตงโม  โพสต์ลงโซเชี่ยลหรือไม่ แม่ของ แตงโมกล่าวว่า ปล่อยให้เป็นไปตามกรรม
     ผู้สื่อข่าวถามว่า คุณแม่ยังให้ ทนายเดชา  เป็นทนายความต่อไปหรือไม่ คุณแม่ ตอบว่า ยังให้ ทนายเดชา  ทำคดี 100% 
     ผู้สื่อข่าวถามว่า วันพรุ่งนี้จะไปรับร่างของ แตงโม ช่วงเวลาใด คุณแม่ ตอบว่า ศาสนาจารย์ธงชัย ประดับชนานุรัตน์ ประธานมูลนิธิคริสตจักรคณะแบ๊บติสต์ และศิษยาภิบาลคริสตจักรแห่งความสุข และญาติใกล้ชิด จะไปทำพิธีรับร่างของน้องโมตั้งแต่เช้า คาดว่าเสร็จพิธีเวลา 11.00 น.หลังจากนั้นจะเคลื่อนร่างไปที่คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี 

     หลังจากเสร็จพิธีฌาปนกิจแล้วจะนำเถาอัฐิของ แตงโม ไปไว้ที่ใด แม่ตอบว่าการฌาปนกิจแบบคริสต จะเผาเหลือเพียงเถ้าผง จะไม่มีเหลือกระดูกแบบคนไทย ไม่มีการลอยอังคาร หลังจากนี้ก็จะนำเถาอัฐิของน้องโม ใส่โถนำกลับมาไว้ที่บ้านเพื่อให้น้องได้อยู่กับคุณแม่เวลาแม่เหงาจะได้พูดคุยกับน้องโมได้ ทุกวันนี้น้องโม ไม่ได้ไปไหนยังคงอยู่กับแม่ที่บ้าน ไม่ว่าจะไปไหนทำอะไรหรือกินข้าวและเข้านอนแม่จะบอกน้องโมตลอด
    แม่แตงโม  กล่าวว่า ในงานจะมีรูปขนาดใหญ่ของน้องโมอีก 1 รูป เสร็จพิธีจะนำกลับไปไว้ที่บ้านเช่นกัน ส่วนโลงทางสุริยาหีบศพ ได้ทำโลงให้ราคาหลายแสนบาทเพื่อใส่ร่างน้องโม โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ 
    ผู้สื่อข่าวถามว่า คุณแม่อนุญาตให้คนบนเรือทั้ง 5 คน ไปร่วมงานด้วยหรือไม่ แม่ กล่าวว่า มีโทรศัพท์มาหาแม่และบางคนได้ฝากถามมาว่าจะขออนุญาตมาร่วมงานพิธี ก็อนุญาตให้มาร่วมงาน แต่ว่าจะขอดูอีกทีช่วงงานวันพรุ่งนี้ เพราะอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงก็ได้
   แม่ของ แตงโม  กล่าวว่า ตอนนี้มีข่าวดี ภรรยาของพี่ต่อย พี่ชายของน้องโม ตั้งครรภ์ ได้ 3 เดือนแล้ว  ซึ่งระยะเวลาใกล้กับที่น้องโม จากไปพอดี แม่มาคิดแล้วเชื่อว่า น้องแตงโม กลับมาเกิดใหม่ เพราะภรรยาพี่ต่อบ ห่างจากลูกคนแรกนานกว่า 8 ปี  ทั้งนี้ แม่ พี่ต่อย และญาติต่างก็รู้สึกดีใจอย่างมาก 

 

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ