ข่าว

แห่ยินดี "ชัชชาติ" ไม่ขาดสาย "บิ๊กตู่"เผยรัฐบาลพร้อมร่วมงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนดังการเมือง แสดงความยินดี "ชัชชาติ" ว่าที่ผู้ว่าฯกทม. "บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม"พร้อมร่วมทำงาน ไร้ปัญหา ด้าน"ทักษิณ"เย้ย ชี้ชัดคนกรุงไม่เอาปฏิวัติ

เมื่อวันที่ 23 พ.ค. 65 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แสดงความยินดีกับนายชัชชาติ สิทธิพันธ์ ว่าที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องชาวกรุงเทพมหานคร 

นายกรัฐมนตรียืนยัน รัฐบาลพร้อมร่วมทำงานกับนายชัชชาติและทีมงานทุกคน เพื่อขับเคลื่อนและพัฒนา อะไรที่เป็นผลดี มีประโยชน์ต่อชาวกรุงเทพมหานคร รัฐบาลพร้อมสนับสนุน ตามที่รัฐบาลเองก็มีนโยบายชัดเจนเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของพี่น้องชาวกรุงเทพมหานคร ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป นายกรัฐมนตรีย้ำไม่ว่าใครจะเป็นผู้ว่าราชการ มาจากพรรคการเมืองไหน ตนเองในฐานะนายกรัฐมนตรีพร้อมทำงานร่วมกับทุกคน ยึดผลประโยชน์ของประเทศชาติเป็นหลัก


ขณะที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ที่ทำเนียบรัฐบาล กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีและพร้อมสนับสนุนการทำงาน เพราะบอกแล้วว่าใครได้เป็นผู้ว่าฯกทม. ก็สนับสนุนการทำงานตลอด ส่วนพรรคพลังประชารัฐนั้น เราก็ต้องมาทบทวนว่ามีอะไรผิดพลาดในเรื่องการทำงาน ต้องมาแก้ไข และเราก็แสดงความยินดีกับคนที่ได้คะแนนเป็นที่ 1 เราก็พร้อมที่จะทำงานด้วยอย่างเต็มที่

แห่ยินดี "ชัชชาติ" ไม่ขาดสาย "บิ๊กตู่"เผยรัฐบาลพร้อมร่วมงาน

ขณะเดียวกันเหล่าคนดังวงการการเมือง ออกมาแสดงความยินดี เช่น 

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ร่วมพูดคุยกับทีมข่าว The Room 44 ฝากแสดงความยินดีกับชัชชาติ และพี่น้องประชาชน กทม. ที่เทคะแนนในยุทธศาสตร์ ให้คนที่เป็นประชาธิปไตย ทำงานเพื่อชาติ วันนี้ประชาชนคนไทยพูดได้เลยว่า "...ไม่เอาปฏิวัติ"
แห่ยินดี "ชัชชาติ" ไม่ขาดสาย "บิ๊กตู่"เผยรัฐบาลพร้อมร่วมงาน

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หรืออุ๊งอิ๊ง ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @ingshin21 ระบุว่า "ขอแสดงความยินดีกับคุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ที่ได้รับคะแนนเสียงจากประชาชนสูงสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 1.3ล้านเสียงให้เป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครคนแรกจากเสียงของประชาชนในรอบ 8 ปี ซึ่งสมาชิกสภากรุงเทพมหานครจากพรรคเพื่อไทยทั้ง 20 ท่านพร้อมที่จะทำงานร่วมกับผู้ว่าฯ เพื่อทำให้กรุงเทพมหานครกลับมาเป็นเมืองที่สร้างโอกาสให้กับทุกคนอีกครั้งค่ะ..."

แห่ยินดี "ชัชชาติ" ไม่ขาดสาย "บิ๊กตู่"เผยรัฐบาลพร้อมร่วมงาน

ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือ ท่านใหม่ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "ขอแสดงความยินดี คุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ท่านผู้ว่าฯ กทม คนใหม่ ผมจะรอยุทธศาสตร์ "นพรัตน์ราชธานี" 9 ด้าน กว่า 200 นโยบาย พัฒนากรุงเทพฯ เป็น "อุดมนิเวศมหาสถาน" ครับ"

แห่ยินดี "ชัชชาติ" ไม่ขาดสาย "บิ๊กตู่"เผยรัฐบาลพร้อมร่วมงาน

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนา (ชพน.) และอดีตรองนายกรัฐมนตรี  กล่าวว่า นายชัชชาติ ผ่านงานบริหารมาด้วยความเป็นรัฐมนตรีมาก่อน และด้วยบุคลิกภาพและความเป็นอาจารย์ จะทำให้เกิดการประสานงานกับหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ กทม. ได้ด้วยความเรียบร้อย ซึ่งจะทำให้เกิดประสิทธิภาพในการบริหารงานได้เป็นอย่างดี ขอเป็นกำลังใจให้ประสบความสำเร็จในการทำงาน กทม.มีความสำคัญ เป็นเมืองหลวงของประเทศ ความทันสมัย ความสวยงามและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของกทม.จะเป็นตัวแทนในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับประเทศไทย ก่อให้เกิดผลดีต่อบรรยากาศด้านการลงทุนและการท่องเที่ยว จะเป็นผลดีต่อการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ หลังจากที่ปัญหาโควิด-19 เริ่มคลี่คลายลง

แห่ยินดี "ชัชชาติ" ไม่ขาดสาย "บิ๊กตู่"เผยรัฐบาลพร้อมร่วมงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ