ข่าว

มอบตัวแล้ว "โจ๋"ปิดชุมชน ไล่กระหน่ำยิงคู่อริดับคาบ้านพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โจ๋"ปืนโหด ยกพวกปิดชุมชนหมอพึ่ง ถนนราษฎร์บูรณะ กระหน่ำยิงคู่อริดับคาบ้านพัก ตำรวจเร่งหาตัวผู้ร่วมก่อเหตุ

เมื่อวันที่ 23 พ.ค. เวลาเวลา 11.00 น. พ.ต.อ.สุกฤต มังคละสวัสดิ์ ผกก. สน.ราษฎร์บูรณะ เปิดเผยว่า วันที่ 22 พ.ค.เวลา 20.30 น. นายสืบวงศ์ ทรัพย์อนันต์กุล หรือเต้ย อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุปิดชุมชนไล่ยิงทะเลาะคู่อริจนเสียชีวิต เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.ธนูพล จินตาคม รองผกก.สส.สน.ราษฎร์บูรณะ พร้อมของกลางอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก

หลังก่อเหตุบุกเข้าไปบ้านหลังหนึ่งในชุมชนหมอพึ่ง ถนนราษฎร์บูรณะ ซอย 18 ก่อนกระหน่ำยิง นายอดิศักดิ์ หรือหนุน ออกกิจวัตร อายุ 34 ปี ถึง 4 นัด จนเสียชีวิตคาบ้านพัก เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 21 พ.ค.

จากการสอบสวนนายเต้ย ยอมรับว่า มีปัญหาทะเลาะวิวาทกับผู้เสียชีวิตและเพื่อนรุ่นน้องของผู้เสียชีวิตมาก่อน จึงโกรธแค้นพาพวกไปปิดชุมชนไล่ทำร้ายคู่อริ กระทั่งไล่ตามไปเจอนายอดิศักดิ์ ก็กระหน่ำยิงจนเสียชีวิต ซึ่งในชั้นสอบสวนายเต้ย ขอใช้สิทธิ์ไม่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 

มอบตัวแล้ว "โจ๋"ปิดชุมชน ไล่กระหน่ำยิงคู่อริดับคาบ้านพัก

มอบตัวแล้ว "โจ๋"ปิดชุมชน ไล่กระหน่ำยิงคู่อริดับคาบ้านพัก

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิด ในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งยังมีผู้ร่วมก่อเหตุและยังหลบหนี เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการกำลังขยายผล เพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับ นำตัวมาดำเนินคดีด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ