ข่าว

สิงโตไม่เล่นด้วย คนดูแลแหย่นิ้วเข้าไปในกรง โดนกัดนิ้วเนื้อหลุด (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปไวรัลจากสวนสัตว์ในจาเมกา คนดูแลแหย่นิ้วเข้าไปใกล้ปากสิงโต เจอกัดนิ้วสยอง นักท่องเที่ยวนึกว่าโชว์ ก่อนตกตะลึงเมื่อรู้ว่ากัดจริงเจ็บจริง

 

คลิปวิดีโอที่แพร่บนทวิตเตอร์  เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสวนสัตว์จาเมกา  ชายคนหนึ่งที่สื่อระบุว่าเป็นคนดูแลสวนสัตว์  กำลังหยอกเล่นกับสิงโตที่อยู่ในกรง ทั้งที่มันกำลังคำรามเบา ๆ ก่อนต้องเสียใจแบบกลับลำไม่ทัน เมื่อแมวใหญ่กัดนิ้วไม่ปล่อย ท่ามกลางสายตานักท่องเที่ยวประมาณ 15 คนที่ตกอยู่ในอาการช็อก หลายคนถ่ายคลิปไว้เพราะตอนแรกคิดว่าเป็นการแสดง  

 

 

 


 

จากคลิปเห็นได้ชัดว่าหนุ่มเคราะห์ร้ายไม่ได้สนใจการส่งเสียงคำรามของสิงโต และยังตบเบา ๆ ก่อนร้องเสียงหลงและสบถ เมื่อมันกัดนิ้วของเขา  นักท่องเที่ยวได้แต่มองอย่างตกตะลึง ขณะที่เขาพยายามดึงนิ้วออกจากคมเขี้ยวของสิงโต  

 

 

 

 

หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์ บอก จาเมกา ออปเซิร์ฟเวอร์ว่า ตอนที่เกิดเรื่อง เธอคิดว่าเป็นการโชว์ตลก ๆ  เป็นงานของคนดูแล   กระทั่งเขาล้มลงบนพื้นถึงได้รู้ว่าเป็นเรื่องจริง คราวนี้ทุกคนก็เริ่มตื่นตระหนก อย่างไรก็ดี หลังถูกสิงโตกัดนิ้วอย่างจัง พนักงานรายนั้นยังสามารถลุกขึ้นและเดินไปที่รถก่อนขับออกไป  เธอเห็นว่าเนื้อตรงนิ้วชี้หลุดหายไป “ฉันวิ่งหนีไปเลย เพราะไม่ชอบเห็นเลือด  สยองเกินไป ” 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ