ข่าว

"แมนซิตี้"ทำผวาถูกส่อง 2 -กัดฟัน ยิง 3 ประตู ใส่ แอสตันวิลล่า ซิว พรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนบอล"แมนซิตี้" หายใจไม่ทั่วท้อง หลัง "เรือใบสีฟ้า" ที่ต้องการ 3 คะแนน การันตี แต้มเหนือ "ลิเวอร์พูล" เพื่อเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก โดนทีมเยือน"สิงห์ผยอง" ขึ้นนำ 2 ประตู รอจนถึงนาทีที่ 76 สกอร์จึงไหล ครบ 90 นาที ชนะ วิลล่า 3-2 จบผลงานแชมป์พรีเมียร์ลีก แต้มนำ"หงส์แดง" 1 คะแนน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เกมส่งท้ายฤดูกาลนัดคืนวันอาทิตย์   ที่สนามเอติฮัตสเตเดี้ยม  "แมนซิตี้"จ่าฝูงของตาราง ที่แข่งแล้ว  37  นัด  มี 90  คะแนน  นำ ลิเวอร์พูล อยู่ 1  คะแนน ( แข่งขันถึงนัดที่ 37 )  เปิดบ้านรับมือ  " สิงห์ผยอง" แอสตันวิลล่า  เป็นเกมนัดที่  38  ของฤดูกาล    " เรือใบสีฟ้า" แมนซิตี้   เจ้าถิ่นทำผลงานฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก  และ แชมป์คาราบาวคัพ    ส่วนฤดูกาล 2021-22   แมนซิตี้    มีความหวังสุดท้ายเหลือเพียง "พรีเมียร์ลีก" เท่านั้น  โดยมี ลิเวอร์พูล   ที่ทำคะแนนไล่ตามมากดดัน   เกมนัดนี้  "แมนซิตี้"ต้องชนะ  เพื่อจบฤดูกาลด้วยการเป็นแชมป์  สำหรับการพบกันของคู่นี้ในเลกแรก  เป็น   แมนเชสเตอร์ซิตี้  ที่บุกไปชนะ แอสตันวิลล่า 1-2

 

สำหรับเกมตัดสินโอกาสเป็นแชมป์"พรีเมียร์ลีก" ของ"เรือใบสีฟ้า"  แชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมา   กลายเป็นทางฝั่งทีมเยือน แอสตันวิลล่า ที่เป็นฝ่ายออกนำ "แมนซิตี้"   โดย แอสตันวิลล่า   ได้ประตูจาก  แมตตี้ แคช นาทีที่ 37   และสถานการณ์ของ   "เรือใบสีฟ้า" ที่ต้องการชัยชนะ เพื่อการันตี การเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก เริ่มมีอุปสรรคมากเข้าไปอีก เมื่อทีมเยือน แอสตันวิลล่า  มาพวกเพิ่มประตูที่ 2 จาก  ฟิลิปเป้ คูตินโญ่  นาทีที่ 69   

 

 อย่างไรก็ตาม "เรือใบสีฟ้า" ที่มีแนวโน้มว่าจะไม่รอด  ก็สามารถกลับมาได้ในเกม   เมื่อยิง 3  ประตูไล่เลี่ย จาก   อิลคาย กุนโดกัน   นาทีที่  76  ต่อด้วย  โรดริโก้ เอร์นานเดซ นาทีที่ 78  และ  อิลคาย กุนโดกัน  ซ้ำอีกครั้ง  นาทีที่ 81  เกมครบ  90 นาที  แมนซิตี้  เปิดบ้าน  เอาชนะ แอสตันวิลล่า คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก มี 98  คะแนน  เหนือ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงเพียง 1 คะแนน  ( 97) ทั้งนี้ผลงานของเรือใบสีฟ้า ตลอด 38  นัด  เป็นการชนะ 29 เสมอ 6 แพ้ 3 ส่วน ลิเวอร์พูล ที่ไล่ตามมา  ชนะ 28 เสมอ  8 แพ้ 2  แมนซิตี้ ทำผลงานเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 ฤดูกาลติดต่อกัน

 

"แมนซิตี้"ทำผวาถูกส่อง 2 -กัดฟัน ยิง 3 ประตู ใส่ แอสตันวิลล่า ซิว พรีเมียร์ลีก "แมนซิตี้"ทำผวาถูกส่อง 2 -กัดฟัน ยิง 3 ประตู ใส่ แอสตันวิลล่า ซิว พรีเมียร์ลีก "แมนซิตี้"ทำผวาถูกส่อง 2 -กัดฟัน ยิง 3 ประตู ใส่ แอสตันวิลล่า ซิว พรีเมียร์ลีก "แมนซิตี้"ทำผวาถูกส่อง 2 -กัดฟัน ยิง 3 ประตู ใส่ แอสตันวิลล่า ซิว พรีเมียร์ลีก "แมนซิตี้"ทำผวาถูกส่อง 2 -กัดฟัน ยิง 3 ประตู ใส่ แอสตันวิลล่า ซิว พรีเมียร์ลีก "แมนซิตี้"ทำผวาถูกส่อง 2 -กัดฟัน ยิง 3 ประตู ใส่ แอสตันวิลล่า ซิว พรีเมียร์ลีก "แมนซิตี้"ทำผวาถูกส่อง 2 -กัดฟัน ยิง 3 ประตู ใส่ แอสตันวิลล่า ซิว พรีเมียร์ลีก

"แมนซิตี้"ทำผวาถูกส่อง 2 -กัดฟัน ยิง 3 ประตู ใส่ แอสตันวิลล่า ซิว พรีเมียร์ลีก แมนซิตี้ ทำผลงานเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021-22  โดยเกมนัดสุดท้าย เป็นการเปิดบ้าน เอาชนะแสตันวิลล่า 3-2   " เรือใบสีฟ้า" ทำคะแนนนำทีมอันดับ 2 ของตารางพรีเมียร์ลีก คือ ลิเวอร์พูล  เพียง 1 คะแนน  98 - 97

CREDITPHOTO :   https://www.facebook.com/mancity

                               https://twitter.com/ManCity   

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ