ข่าว

"ชัชชาติ" พร้อมเป็นผู้ว่าฯ กทม.ของทุกคน ขอสร้างอนาคตเมืองกรุงไปด้วยกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชัชชาติ" ลั่นพร้อมเป็นผู้ว่าฯ กทม.ของทุกคน ขอให้ทุกคนสร้างอนาคตไปด้วยกัน ชนะครั้งนี้ไม่เหมือนชัยชนะแต่เหมือนได้รับคำสั่งจากประชาชน

นาย ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เบอร์ 8 ในนามอิสระ แถลงภายหลังการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. โดยระบุ ว่า  ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ไว้ใจและลงคะแนนให้ ที่ผ่านมามีการพูดคุยกับ คุณวิโรจน์ และคุณสุชัชวีร์  ยินดีทำงานร่วมกับพรรคก้าวไกล และผู้สมัครคนอื่น ๆ โดยเฉพาะพรรคก้าวไกลที่มีการฝากนโยบาย 12 ข้อมายังตน เราจะทไให้กทม.เดินหน้าต่อไปให้ได้  พูดเรื่องคะแนนยังไม่ได้ วันนี้เป็นวันที่มีความหมาย 8 ปีที่แล้วเกิดรัฐประหาร ตนเคยถูกคุมหัว มัดมือ  สำหรับการการทำรัฐประหารที่ผ่านมา ถือเป็นความทรงจำที่เตือนใจเรา เมื่อไหร่ที่ประชาชน ทะเลาะ โกรธ จะมีบุคคลได้ผลประโยชน์เสมอ ย้ำว่า เราเห็นต่างได่แต่อย่าโกรธอย่าเกลียด ถ้าหาก กกต.กทม.รับรอง ตนได้เป็นผู้ว่าฯกทม. ก็พร้อมเป็นผู้ว่าฯ กทม.ของทุกคน ไม่ว่าจะเลือกหรือไม่เลือกพร้อมจะรับใช้ทุกคน อนาคตต่อไปเราสามารถเดินร่วมกันได้ 

นาย ชัชชาติ กล่าวต่อว่า กทม.เป็นเมืองแห่งความหวังของทุกคน อาสามาเป็นผู้นำของทุกคน ขอให้ทุกคนเดินร่วมกันไปเราเห็นต่างกันได้ อย่าเกลียด อย่าโกรธ พูดกัน อยากให้ประชาชนทุกคนมาทำให้กรุงเทพฯ เป็นมหานครที่สวยงาม ให้คนมีความสุข ทุกคนเดินไปพร้อมกัน  ที่ผ่านมาประเทศไทยและกทม.บอบซ้ำมาเยอะมาก ขอให้ทุกคนร่วมใจกัน  ทั้งนี้อยากให้ รอกกต.กทม. ประกาศอย่างเป็นทางการก่อนตนจึงจะสามารถพูดเรื่องคะแนน วางทีมบริหารได้  ขอบคุณประชาชนและทีมงานทุกคน  พลังของอิสระ จาก 2ปีที่แล้ว มาถึงวันนี้ตนเชื่อว่าเราสามารถทำการเมืองได้ และมีพลังไม่น้อยกว่าการอยู่พรรคการเมือง  อนาคตเราต้องส่งไม้ต่อให้กับคนรุ่นใหม่ 

นาย ชัชชาติ กล่าวต่อว่า ยืนยันเอาประโยชน์ของประชาชนเป็นที่ตั้ง ไม่คุยด้วยอารมณ์ เรื่องประสานงานไม่ต้องกังวลสามารถทำงานร่วมกับกระทรวงมหาดไทย และรัฐบาลได้  

"การได้รับเลือกครั้งนี้ไม่ใช่ชัยชนะ แต่เหมือนเป็นคำสั่งของประชาชนสั่งให้เรามาทำงาน จะไม่ทำให้คนกรุงเทพฯผิดหวัง หากกกต.กทม.รับรองเราจะออกเดินทางต่อ ยินดีทำเพื่อคนกรุงเทพฯ และทุกคนที่อยู่ในกรุงเทพฯ  การเมืองระดับกทม.ในวันนี้อาจจะเป็นต้นแบบการเลือกตั้งระดับประเทศไทย โดยเฉพาะป้ายหาเสียง"   

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ