ข่าว

นายกฯ เข้าคูหา "เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม." พร้อมเชิญชวนปชช. ออกมาใช้สิทธิ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าคูหา "เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม." พร้อมเชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิ์กันมากๆ บอกอยากเห็นบ้านเมืองดีก็ออกมาเลือกตั้งกัน

วันนี้ เวลา 10.40 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมสตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางมาใช้สิทธิ์ "เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม." ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 13 แขวงพญาไท เขตพญาไท โดย พล.อ.ประยุทธ์ มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส เมื่อมาถึงได้ตรวจสอบรายชื่อและลำดับ ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ มีรายชื่อลำดับที่ 161 จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ เข้าคูหาเลือกตั้ง

 

โดย นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ภายหลังใช้สิทธิ์เลือกตั้งว่า ตนได้ออกมาใช้สิทธิ์ตามสิทธิหน้าที่ของรัฐธรรมนูญ มาทำหน้าที่ในฐานะประชาชนคนหนึ่งเท่านั้น ก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไร ทั้งนี้ขอให้ออกมาใช้สิทธิ์กันให้มากก็แล้วกัน ช่วยกันดูแลบ้านเมืองก็แล้วกัน ทุกคนมีสิทธิ์หน้าที่ 1 เสียง 1 สิทธิ์เหมือนกันใช่ไหม อยากเห็นบ้านเมืองดีก็ออกมาเลือกตั้งกันแค่นั้นเอง

 

ขณะที่ เมื่อเวลา 08.00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางมาใช้สิทธิ์ "เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม." ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 11 เต็นท์สวนวังทอง 1 ปากซอยลาดพร้าว 71 แขวงสะพาน 2 เขตวังทองหลาง กทม.

 

จากนั้น พล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์ว่า คิดว่าภาพรวมการเลือกตั้งวันนี้จะมีความเรียบร้อยดี เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรที่ได้มา "เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม." ในรอบ 9 ปี พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็รู้สึกเฉยๆ เพราะที่ผ่านมาก็เคยเลือกตั้งมาแล้ว ทั้งนี้ ขอให้ประชาชนทุกคนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เพื่อเป็นประชาธิปไตยอย่างเต็มที่

 

ภาพ : เพจ ไทยคู่ฟ้า

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ