ข่าว

"เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม." คึกคัก ผู้สมัครเดินทางเข้าคูหาใช้สิทธิเลือกตั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บรรยากาศการ "เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม." คึกคัก ผู้สมัครผู้ว่าฯ เดินทางใช้สิทธิเลือกตั้งกันตั้งแต่เช้า พร้อมเชิญชวนประชาชนให้มาใช้สิทธิกัน

บรรยากาศการ "เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม." ได้เริ่มขึ้นแล้วเมื่อเวลา 8.00 น. ซึ่งมีประชาชนมารอใช้สิทธิกันอย่างมากท่ามกลางสายฝนที่ลงมาตั้งแต่เริ่มเปิดหีบ ซึ่งไม่ใช่แค่ประชาชนที่มีสิทธิมารอลงเลือกตั้งแค่นั้น ยังมีผู้ลงสมัครผู้ว่าฯ ได้เดินทางมาลงคะแนนเสียงกันตั้งแต่เปิดหีบเลยทีเดียว

 

เริ่มที่ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ได้เดินทางมาถึงหน่วยเลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้ง 26 โรงเรียนแจ่มจันทร์ แขวงคลองตันเหนือเขตวัฒนา เมื่อเวลา 07.58 น. เดินทางมาด้วยจักรยาน ซึ่งหลังจากที่ นายชัชชาติ เดินเข้าคูหาภายในอาคารโรงเรียนแจ่มจันทร์ ก็มีฝนเทลงมา และหลังจากใช้สิทธิลงคะแนนเสร็จ นายชัชชาติก็เดินทักทายฝ่ากองทัพสื่อมวลชนและเดินทางกลับบ้านทันที 

 

ขณะที่ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง เดินทางมาใช้สิทธิ พร้อมลูกชาย  ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 4 โรงเรียนเทพศิรินทร์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย โดย พล.ต.อ.อัศวิน เข้าไปตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิและรับบัตรลงคะแนน ก่อนจะเข้าแล้วเข้าคูหา และหย่อนบัตรที่กล่องใส โดยไม่มีการให้สัมภาษณ์ใดๆ

 

ขณะที่ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร เดินทางมาใช้สิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้ง บริเวณหน่วยเลือกตั้งภายในโรงเรียนสุเหร่าบึงหนองบอน ซอยอ่อนนุช 70 แขวงเขตประเวศ โดยเมื่อเดินทางมาถึง นายวิโรจน์ ได้ตรวจสอบสิทธิ์ ซึ่งอยู่หน่วยเลือกตั้งที่ 9 ลำดับที่ 282 หลังจากนั้นได้แสดงตัวรับใบลงคะแนน เพื่อเข้าไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ก่อนจะให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน โดยระบุว่าวันนี้รู้สึกโล่งใจที่ได้ใช้สิทธิ์เรียบร้อยแล้ว ก่อนเชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

 

ปิดท้ายที่ "ดร.เอ้" นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ พร้อมกับครอบครัว ได้เดินทางมาลงคะแนนเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 30 เขตคันนายาว ปากซอยเสรีไทย 69 พร้อมเชิญชวนประชาชนให้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และส.ก.

ดร.เอ้ สุชัชวีร์

ชัชชาติ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ