ข่าว

อุทยานฯ "ดอยอินทนนท์" ปิดแหล่งท่องเที่ยวน้ำตกชั่วคราว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กรมอุตุนิยมวิทยา" พยากรณ์อากาศตั้งแต่เวลา 06.00 วันนี้ ถึง 06.00 วันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 70 ของพื้นที่ กับมีลมแรง

วันที่ 22 พ.ค.65 เพจเฟสบุ๊ค อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ - Doi Inthanon National Park ออกหนังสือลงวันที่ 21 พ.ค.65 เรื่อง ปิดแหล่งท่องเที่ยวน้ำตกชั่วคราว เนื่องจากก่อนหน้านี้ในพื้นที่มีฝนตกต่อเนื่อง พร้อมประชาสัมพันธ์นักท่องเที่ยว ระมัดระวังในการขับขี่ใช้รถ ใช้ถนน 

อุทยานฯ "ดอยอินทนนท์" ปิดแหล่งท่องเที่ยวน้ำตกชั่วคราว

 

เนื่องจากวันที่ 19 -21 พฤษภาคม 2565 มีฝนตกต่อเนื่องในพื้นที่อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ท้องที่ตำบลบ้านหลวง อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ โดยนายเกรียงไกร ไชยพิเศษ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ คณะเจ้าหน้าที่อุทยานฯ พร้อมด้วยหน่วยงานในพื้นที่ เตรียมความพร้อม เฝ้าระวังการเกิดภัยพิบัติน้ำหลากดินโคนถล่ม และพร้อมช่วยเหลือประชาชนที่ อยู่ในบริเวณโดยรอบ

 

และขอแจ้งประชาสัมพันธ์นักท่องเที่ยว อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ประกาศปิด แหล่งท่องเที่ยวประเภทน้ำตก เส้นทางศึกษาธรรมชาติผาดอกเสี้ยว และขอประชาสัมพันธ์นักท่องเที่ยวและผู้ที่เดินทางสัญจร ถนนสายทล.1192 แม่แจ่ม-ดอยอินทนนท์ ทล.1009 จอมทอง-ดอยอินทนนท์ ระมัดระวังใน การขับขี่ใช้รถ ใช้ถนน เนื่องจากยังมีฝนตกต่อเนื่อง และบางจุดมีน้ำขัง

 

อย่างไรก็ตามยังสามารถเดินทาง เข้าพื้นที่อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ได้ ทั้งนี้ก่อนเดินทางท่องเที่ยว สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 053 286 729

 

อุทยานฯ "ดอยอินทนนท์" ปิดแหล่งท่องเที่ยวน้ำตกชั่วคราว

 

 

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศตั้งแต่เวลา 06.00 วันนี้ ถึง 06.00 วันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 70 ของพื้นที่ กับมีลมแรง โดยมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง บริเวณจังหวัดเชียงราย ลำปาง พะเยา น่าน แพร่ อุตรดิตถ์ สุโขทัย ตาก กำแพงเพชร พิจิตร พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 22-24 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 29-33 องศาเซลเซียส ลมแปรปรวน ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

อุทยานฯ "ดอยอินทนนท์" ปิดแหล่งท่องเที่ยวน้ำตกชั่วคราว

 

ขอบคุณ Facebook อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ - Doi Inthanon National Park

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ