ข่าว

ตร.แกะรอยวงจรปิดรวบ "รปภ.หื่น" ลวงสาวร้านสะดวกซื้อขืนใจในห้องน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.แกะรอยกล้องวงจรปิด ตามรวบหัวหน้า รปภ.หื่น ลวงสาวร้านสะดวกซื้อก่อนฉุดเข้าห้องน้ำข่มขืน เจ้าตัวรับสารภาพเคยตามจีบไม่ติด ก่อนก่อเหตุเมาเกิดอารมณ์ ทั้งที่มีครอบครัวอยู่แล้ว

พ.ต.อ.มหพล สายหยุด ผู้กำกับการ สน.สมเด็จเจ้าพระยา พ.ต.ท.อุดมพล เอื้อศิลามงคล รองผู้กำกับการสืบสวน สน.สมเด็จเจ้าพระยา ได้สั่งให้ พ.ต.ต.เพิ่มสกุล นิลขำ สารวัตรสืบสวน สน.สมเด็จเจ้าพระยา นำกำลังจับกุมตัว นายธินรา  (สงวนนามสกุล)  อายุ 30 ปี หัวหน้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ก่อเหตุข่มขืนพนักงานร้านสะดวกซื้อ

 

 

 

 

 


 

ตร.แกะรอยวงจรปิดรวบ "รปภ.หื่น" ลวงสาวร้านสะดวกซื้อขืนใจในห้องน้ำ

 

 

สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ขณะที่หญิงสาวผู้เสียหาย กำลังทำงานในร้านสะดวกซื้อ ซึ่งอยู่ในของอาคารแห่งหนึ่ง ย่านคลองสาน ผู้ต้องหาได้เข้ามาในร้านทำทีเลือกซื้อสุรา  จากนั้นได้นำใส่รถเข็น เข็นลงไปชั้นล่างของอาคาร และทางผู้ต้องหาได้ย้อนขึ้นมาเลือกซื้อสินค้าอีกครั้ง พร้อมบอกทางผู้เสียหายว่า ให้ไปเก็บรถเข็นที่ชั้นล่าง 

 

ซึ่งระหว่างที่ทางผู้เสียหายกำลังเดินไปนำรถเข็นมาเก็บ ทางผู้ต้องหาได้เดินตามไปด้วย จากนั้นได้ฉุดกระชากผู้เสียหาย เข้าไปในห้องน้ำบริเวณดังกล่าว ซึ่งทางผู้เสียหายพยายามหลบหนีแต่ไม่สำเร็จ จนถูกผู้ต้องหาลากตัวจากบันได เข้าไปในห้องน้ำ และลงมือข่มขืนผู้เสียหายก่อนหลบหนีไป 

 

 

ตร.แกะรอยวงจรปิดรวบ "รปภ.หื่น" ลวงสาวร้านสะดวกซื้อขืนใจในห้องน้ำ

 

 

ต่อมาตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.สมเด็จเจ้าพระยา ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบเหตุการณ์อย่างชัดเจน จึงรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนพนักงานสอบสวน ขออำนาจศาลอาญาธนบุรีออกหมายจับ กระทั่งตำรวจพบเบาะแสคนร้าย และสามารถจับกุมไว้ได้บริเวณริมถนนลาดหญ้า แขวงและเขตคลองสาน กรุงเทพฯ
 

 

ตร.แกะรอยวงจรปิดรวบ "รปภ.หื่น" ลวงสาวร้านสะดวกซื้อขืนใจในห้องน้ำ

 

 

 

จากการสอบสวน นายธินรา  ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ทำงานเป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ของอาคารแห่งหนึ่ง ก่อนหน้านี้เคยรู้จักกับทางผู้เสียหาย เนื่องจากเคยตามจีบ แต่ไม่สำเร็จ กระทั่งวันเกิดเหตุได้ดื่มกินสุราจนมีอาการเมา และได้เข้าไปเลือกซื้อสุราในร้านดังกล่าว จนพบผู้เสียหาย จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ ก่อนคิดอุบายให้ไปเก็บรถเข็น และลงมือก่อเหตุทันที ทั้งที่มีครอบครัวอยู่แล้ว

 

 

เบื้องต้นแจ้งข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้"  ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.สมเด็จเจ้าพระยา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline