ข่าว

จ่อ "หมายจับ" แก๊งโจ๋ "ปืนโหด" ยกพวกปิดซอย "บุกยิง" ขาใหญ่ดับอนาถคาบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจราษฎร์บูรณะ เร่งรวบรวมหลักฐานขอ "หมายจับ" แก๊งโจ๋ "ปืนโหด" เหิมเกริม ยกพวกปิดซอย "บุกยิง" ขาใหญ่ถึงในบ้าน ดับอนาถ

21 พ.ค.2565 เมื่อเวลา 12.30 น.  พ.ต.อ.สุกฤต มังคละสวัสดิ์ ผกก.สน.ราษฎร์บูรณะ เรียกประชุมฝ่ายสืบสวน และพนักงานสอบสวน ชุดคลี่คลายคดี อุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญประชาชน โดยเมื่อเวลา 02.00 น.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทยิงกัน อย่างอุกอาจ ภายในชุมชนซอยหมอพึ่ง ถนนราษฎร์บูรณะ ซอย 18 แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กทม. ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ นายอดิศักดิ์ หรือหนุน (สงวนนามสกุล)  อายุ 34 ปี ถูกคนร้ายบุกเข้าไปยิงด้วยกระสุนปืนยังไม่ทราบขนาด เข้าที่หน้าท้อง แผ่นหลัง ขาซ้ายและขาขวา รวม 4 นัด ภายในบ้านพัก ซึ่งตั้งอยู่ในชุมชนดังกล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

จ่อ "หมายจับ" แก๊งโจ๋ "ปืนโหด" ยกพวกปิดซอย "บุกยิง" ขาใหญ่ดับอนาถคาบ้าน

 


ทั้งนี้ จากการสอบสวน นางเฉลียว  (สงวนนามสกุล)  อายุ 68 ปี ป้าของผู้เสียชีวิต  ซึ่งเห็น หลานชายถูกยิง ต่อหน้าต่อตา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนอนหลับพักผ่อนอยู่บนชั้น 2 ได้ยินเสียงวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน ภายในชุมชนและมีเสียงปืน จึงค่อย ๆ เดินลงมาจากห้องพักด้านบน จนกระทั่งพบว่า นายอดิศักดิ์ หลานชาย วิ่งหลบหนีคู่กรณีนับสิบคน เข้ามาล้มลงภายในบ้าน

 

 

จ่อ "หมายจับ" แก๊งโจ๋ "ปืนโหด" ยกพวกปิดซอย "บุกยิง" ขาใหญ่ดับอนาถคาบ้าน

 

 

กระทั่งมีคนร้าย รายหนึ่งอายุประมาณ 30 - 35 ปี ถืออาวุธปืนตามเข้ามาลั่นไกใส่ นายอดิศักดิ์ หลายนัด หนำซ้ำยังเอาปืนจ่อมาที่หัวตน  แต่ตนยกมือไหว้ขอชีวิตไว้จึงรอดมาได้ จากนั้นกลุ่มคนร้ายก็วิ่งออกจากบ้านไป ไล่ยิง ไล่ทำร้ายวัยรุ่นคนอื่น ๆ ที่เป็นเด็กชุมชนเดียวกันอีกสักพักก่อนแยกย้ายหลบหนี พอตั้งสติได้ตนจึงเรียกหน่วยกู้ภัย หวังให้มาช่วยยื้อชีวิตหลานชาย แต่เจ้าตัวตนทนพิษบาดแผลไม่ไหว สิ้นใจขณะนำส่ง รพ.ประชาพัฒน์

 

 

ด้าน นายซัน (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี 1 ในผู้เสียหายเป็นวัยรุ่นภายในซอย ซึ่งถูกกลุ่มคู่กรณีไล่ทำรายร่างกาย บาดเจ็บเล็กน้อย เล่าว่า นายอดิศักดิ์ เป็นพี่ ที่เด็กๆ ภายในชุมชนให้ความเคารพ ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเวลาเที่ยงคืนที่ผ่านมาเจ้าตัว ได้ไปช่วยไกล่เกลี่ยกรณี ทะเลาะวิวาทกันระหว่าง วัยรุ่นในซอยชุมชนหมอพึ่ง กับแก๊งคู่อริย่านสุขสวัสดิ์ ซอย 29 แต่คุยกับฝั่งคู่กรณีไม่รู้เรื่อง ทำให้ฝ่ายตรงข้ามยกพวกนับสิบคนพร้อมอาวุธมีด ไม้และปืน มาปิดชุมชน และเกิดการไล่ทำร้ายเด็ก ภายในชุมชน กระทั่ง นายอดิศักดิ์ ผู้ตายวิ่งเข้าไปในบ้านแล้วถูกยิงจนเสียชีวิต ส่วนมือปืนรายนี้ ทราบชื่อคือ นายสืบวงศ์ หรือเต้ย (สงวนนามสกุล)  อายุ 31 ปี หลังก่อเหตุได้ยกพวกหลบหนีไป สร้างความตื่นตระหนกตกใจให้คนภายในชุมชนเป็นอย่างมาก

 

 

จ่อ "หมายจับ" แก๊งโจ๋ "ปืนโหด" ยกพวกปิดซอย "บุกยิง" ขาใหญ่ดับอนาถคาบ้าน

 

 

 

ทั้งนี้ มีรายงานว่าในที่ประชุม พ.ต.อ.สุกฤต มังคละสวัสดิ์ ผกก.สน.ราษฎร์บูรณะ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ธนูพล จินตาคม รอง ผกก.สส.สน.ราษฎร์บูรณะ นำกำลังฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อรวบรวมหลักฐาน ในการออกหมายจับ มือปืนรายนี้ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และตามฐานความผิดหรืออื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง อย่างเร่งด่วนแล้ว ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุ ที่เดินทางมาไล่ทำร้ายคู่กรณีด้วยกัน จะติดตามนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ชุติเดช ม่วงใจรักษ์ ผู้สื่อข่าว 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ