ข่าว

ลูกชาย ส.ส.นนทบุรี ร้องสื่อฯ ถูก"รุมทำร้ายร่างกาย" แต่คดีไม่คืบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกชาย ส.ส.นนทบุรี ร้องสื่อฯ ถูกอดีตคนรักเก่าแฟนสาว "รุมทำร้ายร่างกาย" หน้าร้านหมูกระทะ ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี แจ้งความ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ แต่คดีไม่คืบ หวั่นไม่ปลอดภัย

ลูกชาย ส.ส.นนทบุรี ร้องสื่อฯ ถูก"รุมทำร้ายร่างกาย" แต่คดีไม่คืบ

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 20 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ บริษัทวัชรเซ็นเตอร์กรุป จำกัด เลขที่ 59/1 ม.1 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เพื่อพบกับ สิบโทไชยวัฒน์ เจริญนนทสิทธิ์อายุ 24 ปี สังกัดกองทัพบก บุตรชาย นายวันชัย เจริญนนทสิทธิ์ ส.ส.นนทบุรี เขต 5 หลังถูกชายฉกรรจ์ 2 คน "รุมทำร้าย"ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใต้ตาขวา โพรงจมูก ใบหูข้างซ้าย ตามร่างกายมีรอยฟกช้ำหลายแห่ง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 18.30 น.บริเวณหน้าร้านหมูกระทะแห่งหนึ่ง ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ แต่คดีไม่คืบหน้า เกรง"ไม่ได้รับความเป็นธรรม" 

ลูกชาย ส.ส.นนทบุรี ร้องสื่อฯ ถูก"รุมทำร้ายร่างกาย" แต่คดีไม่คืบ

สิบโทไชยวัฒน์ กล่าวว่า หลังจากตนเดินทางไปทานข้าวกับแฟน และกลุ่มเพื่อนของแฟนที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี รวม 9 คน โดยในกลุ่มมีตนเป็นผู้ชายเพียงคนเดียวหลังทานอาหารกันเสร็จ แฟนสาวและเพื่อนของแฟนได้เดินไปเข้าห้องน้ำ ส่วนตนเดินมาที่รถซึ่งจอดอยู่ที่ลานจอดรถของห้างสรรพสินค้า เมื่อตนเปิดประตูขึ้นรถได้มีชายคนหนึ่งเดินมาดึงที่ประตูรถไว้พร้อมกับพูดว่า"ว่าไง" หลังจากนั้นชายคนดังกล่าว ได้ชกเข้ามาที่ใบหน้าตนหลายครั้ง และพยายามล๊อคคอตนลงมาจากรถ ก่อนจะมีผู้ชายอีกคนวิ่งเข้ามารุมชกต่อยตน 

 

ตอนนั้นพอตนกับแฟนตั้งสติได้ จึงรีบขับรถออกมาจากตรงจุดนั้น แต่ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ราย ยังไม่หนำใจ ขับรถ จยย.ตามมาที่ไฟแดงและใช้มือทุบที่กระจกรถ ตนจึงรีบเข้าไปแจ้งความที่โรงพักเกรงจะไม่ปลอดภัย ตอนนั้นตนจำใบหน้าของหนึ่งในผู้ก่อเหตุได้ว่า เป็น"อดีตแฟนเก่า"ของแฟนสาวที่ตนกำลังคบอยู่ แต่เขาทั้ง 2 คนได้เลิกรากันไปนานกว่า 5 เดือนแล้ว และตนก็ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางหรือทะเลาะกับเขาแต่อย่างใด หลังเกิดเหตุได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ 

ลูกชาย ส.ส.นนทบุรี ร้องสื่อฯ ถูก"รุมทำร้ายร่างกาย" แต่คดีไม่คืบ ลูกชาย ส.ส.นนทบุรี ร้องสื่อฯ ถูก"รุมทำร้ายร่างกาย" แต่คดีไม่คืบ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรศัพท์มาหาตน และบอกให้เข้ามาเจรจากับคู่กรณีเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นที่โรงพัก แต่ตนไม่สะดวกเพราะต้องพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.หลังจากนั้นเรื่องก็เงียบหายไป พอตนโทรศัพท์ติดต่อเจ้าของคดีก็ไม่รับสาย จึงต้องไปติดต่อขอภาพ"กล้องวงจรปิด"จากทางห้างสรรพสินค้าเอง จึงนำเรื่องที่เกิดขึ้นมาร้องเรียนกับสื่อมวลชน และอยากจะฝากถึงลูกค้าที่อยู่ในร้าน หรือใครที่ถ่ายคลิปขณะเกิดเหตุเอาไว้ให้ช่วยส่งมาให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และขอให้ตำรวจเร่งดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุโดยเร็ว ตอนนี้ตนรู้สึกถึงความ"ไม่ปลอดภัย"เป็นอย่างมาก ไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาทำร้ายตนอีกเมื่อไหร่ สุดท้ายนี้ อยากจะ"ขอความเป็นธรรม"ให้กับตนเอง ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

ด้านนายวันชัย เจริญนนทสิทธิ์ ส.ส.นนทบุรี เขต 5 พ่อของผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ในฐานะของคนเป็นพ่อ รู้สึกว่าผู้ก่อเหตุทำรุนแรงเกินไป คนไม่รู้จักกัน ทำไมต้องทำร้ายกันขนาดนี้ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเอาจริงเอาจังมากกว่านี้ และ"ขอความเป็นธรรม"ให้กับลูกชายของตน ยืนยันจะไม่ยอมความและจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ