ข่าว

สลด หนุ่มเครียด "รมควันฆ่าตัวตาย" คาด ปัญหาการเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเครียดจัด ขอกุญแจบ้านพี่สาวจากเมีย แอบก่อเตา "รมควันฆ่าตัวตาย" ดับคารถหน้าบ้าน คาด มีปัญหาการเงินกับที่ทำงาน

เมื่อวันที่ 19 พ.ค.65 ร.ต.อ.ศุภฤกษ์ อัศวภูมิ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในรถด้วยการรมควันฆ่าตัวตาย ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นบริเวณที่จอดรถพบร่างของนายสุพจน์ สีมันตรานนท์ อายุ 37 ปี อาชีพพนักงานบริษัทเอกชน นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถเก๋งยี่ห้อ นิสสัน มาร์ส นอกจากนี้ยังพบครก โดยมีเศษเถ้าถ่านที่มอดแล้ว วางอยู่บริเวณที่เบาะหลังฝั่งซ้ายอีกด้วย

สลด หนุ่มเครียด "รมควันฆ่าตัวตาย" คาด ปัญหาการเงิน

จากการสอบถามภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ปกติตนเองและสามีพักอยู่บ้านแถวคลองเจ็ก บ้านหลังเกิดเหตุเป็นของพี่สาว แต่เจ้าตัวอยู่ต่างประเทศและให้ตนเองหมั่นเข้ามาดูแลบ้าน ซึ่งวันเกิดเหตุสามีออกไปส่งลูกและได้ขอกุญแจบ้านหลังนี้ไว้ จนกระทั่งทางที่ทำงานของสามีโทรมาหาตนแจ้งว่าไม่สามารถติดต่อสามีได้ ทำให้ผิดสังเกตจึงเดินทางมาที่บ้านของพี่สาว พบว่ารถสตาร์ทเครื่องไว้ จึงเปิดประตูออกปรากฎว่ามีควันโชยออกมาจากรถ โดยพบสามีก่อเหตุ รมควันฆ่าตัวตาย หมดสติไปแล้ว จึงเดินไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้าม และช่วยกันปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

 

ภรรยา กล่าวต่ออีกว่า วันนี้เพิ่งรับรู้ว่าสามีมีปัญหาการเงินกับทางบริษัท ตอนที่ทางบริษัทโทรมาถามหาสามีถึงได้ทราบเรื่องราว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบปากคำพยานและญาติ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเครียดปัญหาส่วนตัวทำให้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม จะต้องทำการสอบสวนผู้เกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป
  สลด หนุ่มเครียด "รมควันฆ่าตัวตาย" คาด ปัญหาการเงิน

logoline