ข่าว

รวบคา "โรงพยาบาล" ผัวโหดยิงเมียดับต่อหน้าลูกสาววัย9ขวบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบปราม ตามรวบคา "โรงพยาบาล" ผัวโหดยิงเมียดับต่อหน้าลูกสาววัย9ขวบ ทิ้งศพคารถกระบะ เหตุมาจากหึงหวง”

     พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป.พ.ต.ต.สวรรยา เอียดตรง สว.กก.6 บก.ป. นำกำลังจับกุมนายสมชาย มิตรสาร อายุ 54 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดตรัง ที่ 168/2564 ลงวันที่ 21 ก.ค. 2564 ข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ” ได้ที่ โรงพยาบาล แห่งหนึ่งในอ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช

      จากการจับกุมทราบว่า เมื่อวันที่ 19 ก.ค.64 นายสมชาย ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงน.ส.อรอุมา สุรัติศักดิ์ อายุ 42 ปี ภรรยาสาวจนเสียชีวิตต่อหน้า "ลูกสาว" วัย 9 ขวบ   ก่อนทิ้งศพไว้ในรถกระบะถูกจอดทิ้งไว้ริมถนนพื้นที่ ม.1 ต.กะลาเส อ.สิเกา จ.ตรัง แล้วหลบหนีไป
ทราบต่อมาว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายและลูกสาวเดินทางมาเยี่ยมนายสมชายตามปกติ ภายหลังทั้งสองเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงด้วยเรื่องหึงหวง ระหว่างที่ผู้ตายจะพาลูกสาวกลับบ้าน นายสมชายไม่ยอมสั่งห้าม ก่อนจะนำอาวุธปืนออกมาจ่อยิง ผู้ตายเข้ายื้อแย่งจนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

  หลังก่อเหตุนายสมชายก็ได้พา ลูกสาว ไปฝากไว้กับญาติ ก่อนหลบหนีไป กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่า นายสมชายเข้ามารักษาอาการป่วยอยู่ที่ โรงพยาบาล ในอำเภอฉวาง โดยการแจ้งชื่อเป็นบุคคลอื่น จึงนำกำลังเข้าตรวจก่อนเข้าจับกุมตัวดังกล่าว    
   สอบสวน นายสมชาย ให้การรับสารภาพ จากการตรวจสอบยังพบผู้ต้องหาหมายจับศาลจังหวัดตรัง ที่ 169/2564 ลงวันที่ 21 ก.ค. 2564 ข้อหา “มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” ติดตัวอีก 1 คดีด้วย จึงนำตัวส่ง สภ.สิเกา ดำเนินคดีต่อไป

logoline