ข่าว

"ฟุตซอลทีมชาติไทย" ชิงเหรียญทอง ดวล เวียดนาม "ซีเกมส์2021"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟุตซอลทีมชาติไทย" ลงเล่นนัดสุดท้าย ในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 " ซีเกมส์ 2021" พบกับ เจ้าภาพ เวียดนาม โดยการแข่งขันนัดนี้ โต๊ะเล็กไทย ต้องคว้าชัยสถานเดียว ร่วมส่งกำลังใจเชียร์ทัพ โต๊ะเล็กทีมชาติไทย คว้าชัยในครั้งนี้

"ฟุตซอลทีมชาติไทย" ในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 "ซีเกมส์2021"  โดย โต๊ะเล็กไทย เตรียมลงเล่นนัดสุดท้ายพบกับ เจ้าภาพ เวียดนาม ซึ่งการแข่งขันนัดนี้เป็นการทำอันดับเพื่อชิงเหรียญทอง ของการแข่งขันฟุตบอลชาย จะทำการแข่งขันในวันนี้ เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย  

 

 

สำหรับ "ฟุตซอลทีมชาติไทย" ในการคุมทัพของ คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือชาวสเปน พา โต๊ะเล็กทีมชาติไทย ลงเล่นในการแข่งขัน กีฬา ซีเกมส์ ครั้งที่ 31 โดยทำผลงาน ผ่าน 3 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 คือการเอาชนะ มาเลเซีย 6-2 , ชนะ เมียนมา 2-1 และ เสมอ อินโดนีเซีย 1-1  เก็บได้ 7 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของตาราง  

"ฟุตซอลทีมชาติไทย" ชิงเหรียญทอง ดวล เวียดนาม "ซีเกมส์2021"

 

 

ส่วนทางด้าน เจ้าภาพ "เวียดนาม" ในการคุมทัพของ ปาม มิน เกียง กุนซือชาวเวียดนาม ที่พาทีมลงทำการแข่งขัน ซีเกมส์ ครั้งที่ 31 โดยทำผลงาน ผ่าน 3 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 คือ เสมอ อินโดนีเซีย 1-1 , ชนะ มาเลเซีย 7-1 และ ชนะ เมียนมา 4-0 มี 7 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงของกลุ่ม  

"ฟุตซอลทีมชาติไทย" ชิงเหรียญทอง ดวล เวียดนาม "ซีเกมส์2021"

 

ทั้งนี้สำหรับการแข่งขันฟุตซอลชาย ในกีฬา ซีเกมส์ ครั้งที่ 31 "ซีเกมส์2021" จะตัดสินเหรียญ ตามอันดับทีมนำ โดยเป็นการแข่งขันแบบพบกันหมดในกลุ่ม ซึ่ง ขณะนี้ ทีมนำจ่าฝูง คือ อินโดนีเซีย ที่ทำผลงานแข่งขันจบทุกนัด มี 8 คะแนน  โดยเกมนี้ ทีมชาติไทย ต้องการผลชนะเพียงสถานเดียว ในการลุ้นป้องกันแชมป์ ซีเกมส์  ส่วนทาง เจ้าภาพเวียดนาม ขอแค่ผลเสมอ พวกเขาจะคว้าแชมป์ซีเกมส์ ในครั้งนี้ 

 

ชมสดฟุตซอลซีเกมส์  "ไทย-เวียดนาม"

>>>>> 9 MCOT HD<<<<<<      

 

CREDIT PHOTO : Facebook@FutsalThaiOfficial  , aseanfootball

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ