ข่าว

"สุวัจน์"เร้าชาวโคราชเทใจเชียร์"สวาทแคท"สู้ศึกนัดชิง "ช้างเอฟเอคัพ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตรองนายกฯ"สุวัจน์ ลิปตพัลลภ" ร่วมยินดี "สวาทแคท" สร้างผลงานทะลุเข้าชิงชนะเลิศ ฟุตบอล "ช้างเอฟเอคัพ" เป็นครั้งแรกนับจากการก่อตั้งสโมสร ยกเป็นเครดิตจากความทุ่มเทของทุกฝ่าย ทำให้มีวันนี้ ขอชาวโคราชร่วมเป็นแรงใจ เชียร์ทีม สู้ศึกนัดชิงดวล"ปราสาทสายฟ้า"

สุวัจน์  ลิปตพัลลภ  อดีตรองนายกรัฐมนตรีและประธานที่ปรึกษาสโมสรฟุตบอลนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี หรือ"สวาทแคท" สโมสรฟุตบอลในลีกอาชีพ  ไทยลีก  "รีโว่ไทยลีก"  เปิดเผยว่า  ขอร่วมเป็นกำลังใจให้กับ "สวาทแคท" ในการลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลรายการ"ช้างเอฟเอคัพ" พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หรือ "ปราสาทสายฟ้า"  แข่งวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม  ที่สนามธรรมศาสตร์รังสิต  ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  และขออวยพรให้ทีมประสบความสำเร็จ   สร้างประวัติศาสตร์ ด้วยการคว้าแชมป์รายการนี้   อันเป็นสมัยแรก นับจากการก่อตั้งสโมสรในปี   ปี 2542   หรือร่วม  23     ปี 


"สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  ทีมอันดับ 9 ในตารางไทยลีก  ภายใต้การนำของ  นายแพทย์วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ประธานสโมสร  , วรวีร์ มะกูดี ประธานบริหาร  , เทวัญ ลิปตพัลลภ อดีตประธานสโมสร , วัชรพล โตมรศักดิ์  ส.ส. นครราชสีมา พรรคชาติพัฒนา    และ เคลวิน แบล็กเวลล์  หัวหน้าผู้ฝึกสอนสัญชาติอังกฤษ   พาทีม    เข้าชิงชนะเลิศ"ช้างเอฟเอคัพ"   เป็นสมัยแรก  โดยเส้นทางของนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  ก่อนมาถึงรอบชิงชนะเลิศ ช้างเอฟเอคัพ  " สวาทแคท"  ทำผลงานในรอบ 8 ทีม  สุดท้าย  ด้วยการบุกไปชนะ  อุทัยธานี  เอฟซี ทีมจากไทยลีก 3  สกอร์ 0-1   และรอบรองชนะเลิศ  บุกไปชนะ  โปลิศเทโร เอฟซี   ทีมในไทยลีก สกอร์ 1-2   ทำให้ทีมเข้าชิงชนะเลิศ  พบกับบุรีรัมย์  ยูไนเต็ด หรือ "ปราสาทสายฟ้า"แชมป์ไทยลีก ฤดูกาลล่าสุด

"ผมยินดีกับชัยชนะของทีมสวาทแคท ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศของฟุตบอลเอฟเอ คัพ  จนทำให้สามารถเข้าไปชิงชนะเลิศ  นับได้ว่าเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ที่เป็นประวัติศาสตร์ของทีม   ทั้งการจบการแข่งขันในอันดับที่ 9 ของฟุตบอลไทยลีก  จาก 16 ทีม  และเข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลเอฟเอ คัพ ได้เป็นครั้งแรกของสโมสร ถือว่าเป็นความสำเร็จที่ต้องให้เครดิตและยกย่องชมเชยกับผู้บริหารสโมสร   ผู้เล่นของทีม ตลอดจนสปอนเซอร์ผู้สนับสนุน ที่ทำงานร่วมกันเป็นทีมเวิร์ค  จนสามารถฝันฝ่าอุปสรรคต่าง ๆ  และต้องขอบคุณแฟนบอลสวาทแคท และพี่น้องประชาชนชาวโคราช  ที่ได้ให้กำลังใจกับทีมมาตลอด"

 

" ในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมนี้   สวาทแคท จะลงสนามรอบชิงชนะเลิศ  ก็เป็นอีกประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ของทีม   โอกาสนี้ผมอยากขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวโคราชและแฟนบอลทีมสวาทแคททุกท่าน ร่วมกันเป็นกำลังใจเชียร์ทีมนครราชสีมาเอฟซี หรือสวาทแคท  ให้ประสบชัยชนะ   และขอเป็นกำลังใจให้ทีม ประสบความสำเร็จคว้าชัยชนะให้ได้  เพื่อความสุขของแฟนบอลชาวโคราช และชื่อเสียงของจังหวัดนครราชสีมา"  สุวัจน์  กล่าว 

 

วรวีร์  มะกูดี ประธานบริหาร สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  เปิดเผยว่า  หลังจากทีมทำผลงานในเกมกลางสัปดาห์  รอบรองชนะเลิศ  ด้วยการ  บุกไปชนะ  โปลิศเทโรเอฟซี  ขณะนี้ทีมมาเเก็บตัวอยู่ที่ โรงแรมฮอลิเดย์อินน์หัวหิน  จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  เพื่อเตรียมความพร้อมกับเกมนัดชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์นี้  เชื่อว่าด้วยระยะเวลาที่มีอยู่จะเพียงพอในการเรียกคืนความฟิตของผู้เล่น  ในการพบกับ "ปราสาทสายฟ้า" แน่นอนว่า ไม่ใช่งานที่ง่าย  แต่"สวาทแคท" ก็พร้อมที่จะสู้ในแบบเกิน 100 % เพื่อพาทีมสร้างประวัติศาสตร์กับการชนะเลิศในรายการนี้    อันจะเป็นเกียรติประวัติให้กับสโมสร 

"สุวัจน์"เร้าชาวโคราชเทใจเชียร์"สวาทแคท"สู้ศึกนัดชิง "ช้างเอฟเอคัพ" "สุวัจน์"เร้าชาวโคราชเทใจเชียร์"สวาทแคท"สู้ศึกนัดชิง "ช้างเอฟเอคัพ" "สุวัจน์"เร้าชาวโคราชเทใจเชียร์"สวาทแคท"สู้ศึกนัดชิง "ช้างเอฟเอคัพ" นครราชสีมามาสด้า  เอฟซี  ทำผลงานในรอบรองชนะเลิศ ช้างเอฟเอคัพ  ด้วยการเอาชนะ  โปลิศเทโร เอฟซี  ทำให้ทีมสร้างประวัติศาสตร์ ด้วยการผ่านเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศ รายการนี้เป็นสมัยแรก

"สุวัจน์"เร้าชาวโคราชเทใจเชียร์"สวาทแคท"สู้ศึกนัดชิง "ช้างเอฟเอคัพ"

สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี  ประธานที่ปรึกษา สโมสรฟุตบอล นครราชสีมามาสด้า เอฟซี

"สุวัจน์"เร้าชาวโคราชเทใจเชียร์"สวาทแคท"สู้ศึกนัดชิง "ช้างเอฟเอคัพ"

นพ.วรรรณรัตน์ ชาญนุกูล ประธานสโมสร

"สุวัจน์"เร้าชาวโคราชเทใจเชียร์"สวาทแคท"สู้ศึกนัดชิง "ช้างเอฟเอคัพ"

เทวัญ ลิปตพัลลภ อดีตประธานสโมสร

"สุวัจน์"เร้าชาวโคราชเทใจเชียร์"สวาทแคท"สู้ศึกนัดชิง "ช้างเอฟเอคัพ"

วรวีร์ มะกูดี ประธานบริหารสโมสรนครราชสีมามาสด้า เอฟซี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ