ข่าว

กานต์ วงHUM เล่านาทีเกิดเหตุก่อน"น้องวิว" กระโดดเกาะแท็กซี่ตาม "ไอ้คลั่ง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กานต์ ร้องนำวง HUM เล่านาทีระทึก ก่อน"น้องวิว" พลเมืองดี วิ่งตาม "ไอ้คลั่ง" ชิงรถแท็กซี่กระโดดขึ้นกระโปรงหลังก่อนตกน้ำเสียชีวิต

จากกรณีเหตุเศร้าสลดเมื่อคืนที่ผ่านมา (18 พ.ค ) "น้องวิว" หรือนายนพดล เด็กรับรถร้านอาหารดังย่านพระราม 3 พลเมืองดีกระโดดเกาะท้ายรถแท็กซี่ ที่ชายคุ้มคลั่งชิงมาก่อนขับหนีไปจอดบนสะพานพระราม 3 นายศุภกานต์ มุทุมล นักร้องนำวงHUM ผู้อยู่ในเหตุการณ์ระทึกในร้านอาหารย่านพระราม 3 เล่าเหตุการณ์ ให้ทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ฟังว่า คืนที่ผ่านมาตนเองได้รองเพลงอยู่ที่ร้านอาหารดังกล่าว ช่วงเวลาหัวค่ำได้ยินเสียงดังโวยวายมาจากหน้าร้าน จากนั้นเด็กในร้านมาเรียกให้ตนไปช่วย จึงพบว่า นายปาน กรวิรัตน์ ชายคนก่อเหตุกำลังทำร้ายนายนพดล หรือ "น้องวิว" หวังที่จะแย่งชิงโทรศัพท์มือถือที่ "น้องวิว" ถืออยู่ โดยก่อนหน้านี้ นายปานมีอาการมึนเมาเดินมาหน้าร้านพร้อมขวดเบียร์ ไม่สวมรองเท้า จะเข้ามาขอดื่มในร้าน พบ "น้องวิว" กำลังเล่นโทรศัพท์มือถือ จึงเข้าไปทำร้ายหวังจะชิงโทรศัพท์มือถือ แต่เอาไปไม่ได้ จึงได้ลงมือทำร้ายร่างการ "น้องวิว" ขณะที่ "น้องวิว" ก็ฮึดสู้ ทั้งสองจึงวิ่งเข้ามาในร้าน ตนจึงเข้าไปห้ามไม่ให้มีใครทำร้ายกัน เหตุการณ์เหมือนจะดีขึ้น แต่เนื่องคนในร้านเริ่มเข้ามาในเหตุการณ์เยอะขึ้น ประกอบกับนายปานอยู่ในอาการมึนเมา จึงวิ่งฝ่าวงล้อมเตลิดออกไป

กานต์ วงHUM เล่านาทีเกิดเหตุก่อน"น้องวิว" กระโดดเกาะแท็กซี่ตาม "ไอ้คลั่ง"

ภายหลังจากที่นายปานวิ่งออกนอกร้านไป "น้องวิว" วิ่งตามไปด้วย ตนเองก็วิ่งตามไป แต่นายปานวิ่งเร็วมาก พอตนเองถึงหน้าร้าน ก็เห็นนายปานขับแท็กซี่ออกไป แต่ในตอนนั้นคิดว่ากระโดดขึ้นแท็กซี่เพื่อหลบหนีแล้ว "น้องวิว" กระโดดเกาะรถตามไป แต่ลุงเจ้าของแท็กซี่วิ่งมาบอกกับตนเองว่า เป็นรถของเขาถูกนายปานชิงไป เพราะจอดติดเครื่องไว้ จึงได้รู้ว่ารถคันดังกล่าวถูกนายปานขโมยไป ตนจึงได้แจ้ง 191 กานต์ ยังเล่าต่อว่า หลังจากแจ้ง 191 ตำรวจสน.บางโพงพางก็เดินทางมาที่ร้าน จึงได้เดินทางไปสถานีตำรวจเพื่อเป็นพยาน แต่ตอนนั้นทั้งตนเองและเจ้าของร้านอาหารต่างเป็นห่วง "น้องวิว" เนื่องจากน้องกระโดดเกาะรถไป จึงได้ตามหาตามรพ.ต่างๆ แต่ไม่พบ จึงฝากเพื่อนประสานเพจดังเพจหนึ่ง เพื่อช่วยตามหา จึงได้เบาะแสจากคนที่เห็นเหตุการณ์ และทำการสืบจากกล้องวงจรปิด

ขณะเดียวกันข่าวของนายปานเริ่มออกสื่อต่างๆ ว่าพบชายคลั่งบนสะพานพระราม 3 แต่ไม่พบ "น้องวิว" จึงไล่หาจากกล้องวงจรปิดว่า "น้องวิว" หายไปช่วงไหน จึงพบว่ารถแท็กซี่คันดังกล่าวขับเร็วมาก และต้องการสะบัดให้ "น้องวิว" ตกจากท้ายรถ จนไปชนกับที่กั้นตอนขึ้นสะพานกรุงเทพ ซึ่งห่างจากร้านราว 7 กิโลเมตร จังหวะท้ายรถชนที่กั้น "น้องวิว" จึงตกลงไป และมั่นใจว่าต้องตกน้ำ ประกอบกับคำบอกเล่าของลุงสัญญา พลเมืองดีที่ขับรถจักรยานยนต์ตามไปช่วย เพราะ "น้องวิว" ขอความช่วยเหลือ แต่รถดันน้ำมันหมด จึงตามไปไม่ทัน แต่ยืนยันว่า"น้องวิว"เกาะแท็กซี่อยู่จนขึ้นไปบนสะพานพระราม 3 จึงมั่นใจ 90% ว่าตกน้ำแน่นอน จึงประสานกู้ภัยไป แต่ไม่มีทีมมาช่วย กลับเป็นชาวบ้านละแวกใกล้เคียงมาช่วยกันงมหา ซึ่งค้นหา "น้องวิว" กันจนเช้า และยกเลิกการตามหาในเวลาประมาณ 7 โมงเช้า จากนั้น "น้องวิว" ก็ลอยขึ้นมาในช่วงเวลา 9 โมง จากการสอบถามถึงเรื่องราวของ "น้องวิว" กานต์ วง HUM เล่าว่า วิวเป็คนอ่อนน้อมถ่อมตน พูดจาไพเราะ นิสัยดีมาก เป็นคนที่ใครๆก็รัก มีน้ำใจ ทำงานที่ร้านอาหารดังกล่าวมา 13 ปี อาศัยที่ร้านเป็นเหมือนบ้าน ดูแลความปลอดภัยของร้าน ทุกคนในร้านเสียใจกับการจากไปของ "น้องวิว" 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ