ข่าว

จนท. เร่งตรวสอบ หนุ่มแว้น ขี่ จยย. ยกล้อ เบิ้ลเครื่อง เสียงดัง วงเวียน "บางแสน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ริมหาดบางแสนนั้นเป็นที่สาธารณะ การกระทำดังกล่าวอาจจะเกิดอุบัติเหตุ ฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่ให้ตรวจสอบ

วันที่ 19 พ.ค. 65 กรณีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ถ่ายภาพเหตุการณ์ ขณะที่มีชาย ขี่ รถจักรยานยนต์ในลักษณะกำลังป่วน โดยขี่วนรอบวงเวียนบางแสน ทั้งเบิ้ลเครื่องเสียงดัง และมีการดริฟล้อให้มีเสียงดัง ทำให้ชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้นได้รับความเดือดร้อนและหวาดเสียว หวั่นเกิดอันตรายและอุบัติเหตุได้ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของวันที่ 18 พ.ค.65 ที่ผ่านมา
    

วันนี้ (19 พ.ค.65) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุบริเวณวงเวียนบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี บนพื้นถนนดังกล่าว ยังมีรอยรถล้อ ซึ่งเกิดจากการดริฟล้อรถยังมีให้เห็น

ว่าที่ ร.ต.คมกฤต เนื่องจำนงค์ อายุ 22 ปี อาสากู้ภัยไตรคุณธรรม ที่เป็นคนถ่ายคลิป กล่าวว่า เมื่อคืนนี้ประมาณ 23.00 น.วันที่ 18.พ.ค.เห็นมาขี่รถจักรยานยนต์วนหลายรอบ แบบนับไม่ถ้วน ขี่ประมาณ 10-20 รอบ ขี่มาวนแล้วไปที่อื่น แล้ววนกลับมาอีก มีการหยุดพัก แล้วก็ขี่อีก ท่อเสียงดังมาก มีนักท่องเที่ยวมาดูนึกว่ามีอุบัติเหตุ เพราะเสียงเบรคดัง เครื่องรถก็เสียงดังมาก ซึ่งปกติมาอยู่จุดประจำตรงนี้ ก็เคยเห็นอย่างมากแค่รอบ สองรอบ ไม่เคยเห็นขี่วนมากเท่านี้ ตนเลยถ่ายคลิปไว้ 

 

จนท. เร่งตรวสอบ หนุ่มแว้น ขี่ จยย. ยกล้อ เบิ้ลเครื่อง เสียงดัง วงเวียน "บางแสน"

ด้าน นายจิรวัฒน์ สีชมพู อายุ 26 ปี กู้ภัยไตรคุณธรรมที่อยู่ด้วยกัน เปิดเผยว่า ริมหาดบางแสนนั้นเป็นที่สาธารณะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวระดับประเทศของประเทศไทย โดยมีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติรู้จักเป็นอย่างดี ไม่น่ามาทำอย่างนี้ เนื่องจากสร้างความเดือดร้อน ให้กับประชาชนที่มาท่องเที่ยว

 

การกระทำดังกล่าวอาจจะเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งตัวเองจะไม่ได้เจ็บคนเดียว อาจจะทำให้คนอื่นเขาได้รับบาดเจ็บและเสียหายไปด้วย ฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่ให้ตรวจสอบ และจับกุมมาดำเนินคดีเพื่อเป็นตัวอย่างต่อไป     

 

จนท. เร่งตรวสอบ หนุ่มแว้น ขี่ จยย. ยกล้อ เบิ้ลเครื่อง เสียงดัง วงเวียน "บางแสน"

 

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ