ข่าว

ทนาย นำเยาวชนวัย15 ให้ปากคำโดนพ่อแท้ ๆ ขืนใจ นาน 44 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทีมทนายทนายอ้วน -ผอม นำเด็กเยาวชนหญิงวัย 15 ปี เข้าพบอัยการ ร่วมสอบสวนกับสหวิชาชีพ หลังถูกพ่อแท้ ๆ ขืนใจ เป็นเวลา 44 วันติด น้าเด็กวอนผู้เป็นพ่อ เข้ามอบตัว เพื่อให้คดีจบ เด็กจะได้เรียนต่อ

19 พ.ค.2565 เมื่อเวลา 14.00 น. นายธีรพงษ์ พัฒนาชัยเจริญ ทนายความประจำสำนักงาน ทีมทนาย "เพจทนายอ้วน -ผอม" ได้นำ นางสาวบี อายุ 15 ปี ที่ ถูกพ่อแท้ ๆ ล่วงละเมิดทางเพศ ติดต่อกัน 44 วัน และมีการแจ้งความไว้กับทาง พ.ต.ต.ประเสริฐ กุลบุตรดี พนักงานสอบสวน สภ.พานทอง  เข้ามาที่สำนักงานอัยการคดีเยาวชนและครอบครัว จังหวัดชลบุรี เพื่อทำการให้ทางพนักงานสอบสวน ได้มีการสอบสวนร่วมกับทางอัยการ และสหวิชาชีพ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจากยังเป็นเยาวชนอยู่ 

 

 

นายธีรพงษ์ ทนายความ เปิดเผยว่า เนื่องจากน้าของเยาวชนหญิงวัย 15 ปี ผู้เสียหาย ได้เข้าไปส่งข้อความไปขอความช่วยเหลือ ใน "เพจทนายอ้วน – ผอม" ว่าหลานถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืน จึงได้ยื่นมือรับอาสา มาเป็นทนายให้ และทราบว่า พ่อเริ่มกระทำชำเราวันแรก ตั้งแต่วันที่ 15 ก.พ. 2565 จนถึงวันที่ 6 เม.ย.  2565  เป็นเวลาทั้งหมด 44 วัน ติดต่อกัน ยกเว้นวันอาทิตย์ เพราะแม่อยู่ ซึ่งพ่อจะอาศัยช่วงเวลาที่แม่ไปทำงานเข้ากะเช้า เวลา 06.00 น. พ่อจะเข้ามากระทำตอน 06.00 -07.00 น.  ก่อนเด็กไปโรงเรียน และกระทำต่อเนื่องทุกวัน พอความแตก พ่อมักโทรมาต่อว่า และมาต่อว่าถึงบ้านน้า ว่าลูกเป็นตัวปัญหา ทำครอบครัวเดือดร้อน ชอบสร้างปัญหา  เกิดมาเป็นตัวปัญหา   ทำให้เด็กสาวมีความเครียด จนต้องย้ายไปอยู่กับน้าสาว ที่จังหวัดสมุทรปราการ

 

 

 

ทนาย นำเยาวชนวัย15 ให้ปากคำโดนพ่อแท้ ๆ ขืนใจ นาน 44 วัน

 

 

ก่อนหน้านั้นตั้งแต่เล็ก เด็กสาวไม่เคยอยู่กับพ่อ และอยู่กับตายาย ที่จังหวัดอุบลราชธานีมาโดยตลอด จนกระทั่ง อายุ 13 ปี ได้มาอยู่กับแม่กับพ่อ ที่ทำงานในโรงงานในอมตะ ชลบุรีและเข้าเรียน ม.1 ในเขตอำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี อยู่ไม่นาน ก็ได้ถูกพ่อทำการลวนลาม โดยการจับหน้าอก แต่พอไปบอกแม่ กับบอกว่า ให้โอกาสพ่ออีกครั้ง หลังจากนั้นผ่านไปก็ไม่เกิดเรื่องอะไรขึ้นอีก

 

 

ทนาย นำเยาวชนวัย15 ให้ปากคำโดนพ่อแท้ ๆ ขืนใจ นาน 44 วัน

 

 

จนมาถึงช่วงสถานการณ์โควิด - 19 โรงเรียนปิด จึงกลับไปอยู่กับตายาย และกลับมาอยู่กับพ่อ เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ก็มาถูกข่มขืน ซึ่งเด็กไม่กล้าที่จะบอกแม่ และไม่สามารถที่จะขอความช่วยเหลือใครได้ เพราะ พ่อมีรหัส พาสเวิร์ดเฟซบุ๊กและไลน์ไว้เช็กว่ามีการบอกใครหรือไม่  อีกทั้งตอนกระทำชำเรามีการข่มขู่ว่าจะฆ่าน้าและคนที่หลานรู้จัก และตอนนี้พ่อของเด็ก ได้พยายามติดต่อเจรจากับตนมาพร้อมพิมพ์ข้อความสารภาพว่าได้กระทำชำเราลูกสาวแท้ ๆ มายังกล่องแชท โดยใช้เฟซบุ๊กของลูกสาวคนเล็กส่งข้อความมา มีการพิมพ์ข้อความภาษาอีสานว่า "ข่อยขอโทษข่อยขอกราบละ ในสิ่งที่ข่อยผิดพลาด" และ "ข่อยยอมอีหลี ข่อยแต่งขันห้า ขอขมาเจ้าและทุกคน ข่อยสิเฮ็ดขอความเป็นพ่อลูก เป็นต้น  

 

 

ทนาย นำเยาวชนวัย15 ให้ปากคำโดนพ่อแท้ ๆ ขืนใจ นาน 44 วัน

 

 

 

 

 

 


 

ส่วนทางนางสาวเอ ซึ่งเป็นน้า ที่เดินทางมาร่วมรับฟังการสอบสวนด้วย กล่าวว่า อยากให้พ่อของเด็ก เข้ามอบตัวเรื่องจะได้จบลง หลานจะได้เรียน ส่วนตนเองจะได้ไม่ต้องกังวลในเรื่องความปลอดภัยของตัวเอง แต่ในเรื่องนี้ยังไม่ได้มีการคุยกับแม่ของหลาน แต่ก็มีความมั่นใจว่าหลานพูดจริงว่าถูกพ่อละเมิดทางเพศ อีกทั้งอยากให้ตำรวจ ออกหมายจับโดยเร็ว

 

 

ทนาย นำเยาวชนวัย15 ให้ปากคำโดนพ่อแท้ ๆ ขืนใจ นาน 44 วัน

 

 

ขณะที่ทางผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ สภ.พานทอง ได้พบกับทาง พ.ต.อ.เอนก บุตรอินทร์ ผู้กำกับการ สภ.พานทอง ได้มีการประชุมร่วมกับทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เพื่อเร่งรัดคดี หลังจากเด็กสาวที่เป็นเยาวชน มีการให้การเพิ่มเติม ต่ออัยการ พนักงานสอบสวน และสหวิชาชีพ ก่อนที่จะมีการวางแผนทำการกุมผู้เป็นพ่อของเด็ก ที่ถูกกล่าวหาข่มขืนลูก ต่อไป        

 

 

ทนาย นำเยาวชนวัย15 ให้ปากคำโดนพ่อแท้ ๆ ขืนใจ นาน 44 วัน

 

 

วิศาล แสงเจริญ  ผู้สื่อข่าว จังหวัดชลบุรี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ