ข่าว

"มาดามแป้ง"เร้า"ฟุตบอลทีมชาติไทย"ดับอินโดฯเป้าเข้าชิงซีเกมส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย " มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ  ประชุมทีมร่วมกับนักกีฬา"ฟุตบอลทีมชาติไทย" ก่อน "ช้างศึก"ลงสนามพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในรอบรองชนะเลิศ ซีเกมส์ วันนี้ ย้าภารกิจเดียวที่ต้องทำให้สำเร็จ คือฝ่าอินโดนีเซีย เพื่อเข้าไปชิงชนะเลิศ 

 นวลพรรณ ล่ำซำ  "มาดามแป้ง"  ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย  ได้ประชุมร่วมกับ "ฟุตบอลทีมชาติไทย" ก่อนที่ทีมชาติไทย  จะลงแข่งขันในรอบรองชนะเลิศฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งที่ 31  " ซีเกมส์ 2021"  พบกับทีมชาติอินโดนีเซีย   โดยสิ่งที่ "มาดามแป้ง" ผู้จัดการทีมชาติไทย  ย้ำกับทุกคนในทีม คือ เป้าหมายที่"ทีมชาติไทย"ต้องทำให้สำเร็จ   ด้วยการเอาชนะทีมชาติอินโดนีเซีย เพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ 

 

"มาดามแป้ง"  กล่าวว่า   เกมนัดนี้( รอบรองชนะเลิศ) เป็นแมตซ์ที่สำคัญมาก ยอมรับว่า อินโดนีเซีย  เป็นทีมที่น่ากลัว มีผู้เล่นโอนสัญชาติมาด้วย และ ผู้เล่นแนวรุก มีความเร็ว แต่"ฟุตบอลทีมชาติไทย"   เมื่อมาถึงตรงนี้ ก็ไม่มีอะไรต้องถอยอีกต่อไป  ดังนั้นสิ่งที่ต้องทำคือ  ต้องเล่นให้ดุดัน เล่นเพื่อประเทศไทย เพราะถ้าผ่านนัดนี้ ไปได้  ทีมชาติไทย จะไปเล่นนัดชิงชนะเลิศ ที่ฮานอย 

 

“เราไม่มีเวลาเตรียมทีมเหมือนชาติอื่น ทั้งหยุดลีก หรือ ไปเก็บตัวต่างประเทศ ดังนั้น เราต้องพิสูจน์ให้ทุกชาติเห็นว่า เราก็มีดี ถึงแม้ว่าจะไม่มีโอกาสเก็บตัว ก็ขอให้ทุกคนเต็มที่ พยายามสื่อสารกันในสนามให้มาก  คนไทยทุกคนรอดูอยู่  เราจะสู้ไปพร้อมกัน และ ผ่านเข้าสู่นัดชิงชนะเลิศให้ได้  "  นวลพรรณ ระบุ 
 

ฟุตบอลทีมชาติไทย   พบกับ อินโดนีเซีย ในฟุตบอลซีเกมส์ 2021 รอบรองชนะเลิศ   แข่งขันวันพฤหัสที่ 19 พฤษภาคม  ที่สนามเธียน ตรวง สเตเดียม เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 5

"มาดามแป้ง"เร้า"ฟุตบอลทีมชาติไทย"ดับอินโดฯเป้าเข้าชิงซีเกมส์ "มาดามแป้ง"เร้า"ฟุตบอลทีมชาติไทย"ดับอินโดฯเป้าเข้าชิงซีเกมส์ "มาดามแป้ง"เร้า"ฟุตบอลทีมชาติไทย"ดับอินโดฯเป้าเข้าชิงซีเกมส์ "มาดามแป้ง"เร้า"ฟุตบอลทีมชาติไทย"ดับอินโดฯเป้าเข้าชิงซีเกมส์ บรรยากาศในการประชุมทีมชาติไทย ก่อนเกมนัดรอบรองชนะเลิศ ระหว่างทีมชาติไทย  กับทีมชาติอินโดนีเซีย ในกีฬาซีเกมส์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ