ข่าว

หนุ่ม กระโดดเกาะแท็กซี่ ไร้ "ปาฏิหาริย์" ร่างลอยใต้สะพานพระราม 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบร่างแล้ว น้องวิว ไร้ "ปาฏิหาริย์" ร่างลอยใต้สะพานพระราม 3 ตรงจุดเกิดเหตุ เพื่อนร่วมงานร่ำไห้เล่าความผูกพันธ์

        

   จากกรณีชายมีอาการคลุ้มคลั่ง เข้าไปทำร้ายร่างกายพนักงานรับรถร้านอาหารบุหลันดั้นเมฆ ย่านถนนพระราม 3 ปากซอย 60 จากนั้นวิ่งหลบหนีไปชิงรถแท็กซี่ขณะที่คนขับแวะปัสสาวะข้างทางโดยไม่ได้ดับเครื่อง ก่อนขับรถไปจอดกลางสะพานพระราม 3 โดยมีเจ้าหน้าที่ติดตามอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ผู้ก่อเหตุขอให้เจ้าหน้าที่ซื้อน้ำโค้กให้ดื่มก่อนกระโดดลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อเวลา 20.50 น. วันที่ 18 พ.ค. เมื่อคืนนี้

จากเหตุการณ์ดังกล่าว นายนพดล พิมพ์ดี หรือ น้องวิว พนักงานรับรถของร้านอาหารที่ถูกทำร้ายร่างกายได้เกาะบริเวณท้ายรถแท็กซี่คันดังกล่าวไปด้วยก่อนที่จะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ซึ่งทาง นายศักดิ์ดา ถวัลย์วรกิจ เจ้าของร้านบุหลันดั้นเมฆ นายจ้างของ นายนพดล ได้ประสานเจ้าหน้าที่ติดตามค้นหา และคาดว่าอาจจะพลัดตกสะพานช่วงที่ผู้ก่อเหตุขับรถแท็กซี่ขึ้นไปบนสะพานพระราม 3 และได้ระดมพวกพ้องลงค้นหาบริเวณใต้สะพาน

    


ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อต่อมาคือ นายปาน กรวิรัตน์ อายุ 39 ปี ยังรักษาตัวอยู่ที่หัองไอซียู โรงพยาบาลตำรวจ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บจากการกระโดดลงมาจากสะพาน ซึ่งตำรวจได้อายัดตัวไว้เพื่อสอบปากคำดำเนินคดีต่อไป 

ล่าสุดในวันนี้ ที่บริเวณสะพานกรุงเทพฯ ฝั่งเจริญกรุงประชารักษ์ หลังรับแจ้ง พบร่างไร้วิญญาณ ของ นาย นพดล ลอยอยู่บริเวณใต้สะพานพระราม 3 ตำแหน่งเดียวกับจุดตก   นายศักดิ์ดา เจ้าของร้านได้เดินทางมาที่จุดเกิดเหตุและให้สัมภาษณ์กับสื่อโดยระบุ ว่า ตนเสียใจอย่างมาก พอศพลอยขึ้นมาตนจำได้ทันทีว่าเป็น นายนพดล เพราะจำสีผมได้  ซึ่ง นายนพดล เป็นลูกน้องที่ตนรักมาก อยู่ด้วยกันมา 13 ปี อยู่แบบพี่น้อง เป็นคนที่รักร้านมาก มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ร้านถูกโจรขโมยขึ้นร้าน ก็ได้ นายนพดล เนี้ยแหละที่ต่อสู้กับคนร้ายจนสามารถจับกุมได้ 

 

หนุ่ม กระโดดเกาะแท็กซี่ ไร้ "ปาฏิหาริย์"  ร่างลอยใต้สะพานพระราม 3

  


ซึ่งขณะนี้ตนก็ยังไม่ได้พูดคุยกับทางญาติของ นายนพดล เนื่องจากเท่าที่ทราบและอยู่ด้วยกันมาไม่เคยรู้ว่ามีเครือญาติ เหมือนเขาอยู่ตัวคนเดียว กินนอนอยู่ที่ร้านเลยตลอด ส่วนคนที่ก่อเหตุ ตนไม่อยากจะพูดถึงเพราะตนไม่ให้ค่ากับคนแบบนี้เลย และตั้งแต่ทราบข่าวเมื่อคืนนี้ก็รีบขับรถตามมาที่จุดเกิดเหตุ พอมาถึงเห็นคนร้ายยืนอยู่บนสะพานกำลังจะกระโดดสะพาน ตนพยายามบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าลูกน้องตน เกาะท้ายรถแท็กซี่มา ยังหาตัวไม่เจอ อยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยตามหาลูกน้องให้ด้วย แต่ตอนนั้นไม่มีใครสนใจ จึงขับรถไปตามหาเอง ตามเส้นทาง ตั้งแต่ตีนสะพานจุดเกิดเหตุและขับรถวนหาไปจนถึงย่านท่าพระ

ต่อมามีข้อมูลว่าพบตัววิวที่โรงพยาบาลเลิดสิน โดยระบุชื่อ นามสกุล และอายุ ถูกต้อง จึงรีบไปที่โรงพยาบาลแต่พยาบาลแจ้งว่าไม่พบข้อมูลว่านายนพดลถูกนำส่งตัวมาที่นี่ และช่วงกลางดึกมีข้อมูลอีกว่าวิวถูกนำตัวส่งที่โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ จึงรีบไปที่โรงพยาบาลแต่เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่พบข้อมูล ตนจึงคอยอยู่ที่เกิดเหตุตลอดทั้งคืนจนถึงช่วงเวลาประมาณ 11 โมงของวันนี้ จึงพบว่าศพนายนพดล ลอยขึ้นมาบริเวณใต้สะพานพระราม 3 

ด้าน นายสรวิศ ปันรัตนกุล อายุ 44 ปี หนึ่งในพนักงานของร้าน ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ตนเป็นพ่อครัวที่ร้านบุหลันดั้นเมฆ ได้รู้จักกับ นายนพดล มา 5 ปี นั่งกินข้าวด้วยกันตลอด เป็นคนมีนิสัยดีมาก ชอบช่วยเหลือผู้อื่นและรักร้านที่ทำงานมาก ไม่เคยมีเรื่องกับใคร แต่หากโดนทำร้ายก่อนก็จะเอาคืนเป็นคนไม่ยอมใคร ซึ่งคืนวันเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้มีอาการมึนเมาคล้ายคนเมายาเสพติดเดินมาจากร้านอื่น เพื่อที่จะมากินต่อที่ร้านของตนทำงานอยู่ ต่อมาผู้ก่อเหตุได้พยายามขโมยโทรศัพท์มือถือของ นายนพดล ที่นั่งอยู่บริเวณลานจอดของร้น แต่นายนพดลได้ขัดขืนถูกผู้ก่อเหตุใช้ขวดเบียร์ที่มีน้ำเต็มขวดตีที่บริเวณศรีษะได้รับบาดเจ็บ จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ซึ่งตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากกับการสูญเสีย นายนพดล ไป

ด้าน นายศุภชัย ทรัพย์กุญชร คนที่ช่วยชีวิตคนร้ายเมื่อคืน เปิดเผยว่า ตนไม่ทราบจริงๆว่าเป็นคนร้าย ตนคิดว่าเป็นคนคิดสั้นที่จะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย ตนจึงเข้าไปช่วย ซึ่งตอนที่ตนช่วยเขาก็ยังมีอาการคลุ้มคลั่งอยู่ ซึ่งพอตนทราบว่าเป็นคนร้ายตนก็เสียใจและต้องขอโทษพี่เจ้าของร้านและขอแสดงความเสียใจผู้ที่เสียชีวิตด้วย

ด้าน พลตำรวจตรี จิรสันต์ แก้วแสงเอก โฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล  เปิดเผยว่าเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตร.แจ้งข้อกล่าวหาผู้ก่อเหตุเข้าข่ายความผิด 2 ข้อหา คือ ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และทำร้ายร่างกายผู้อื่น ทั้งนี้ต้องรอให้พนักงานสอบสวนสน.บางโพงพางรวบรวมพยานหลักฐาน หากพบการกระทำความผิดเพิ่มก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมในภายหลัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ