ข่าว

ชมสด "ไทย-อินโดนีเซีย" ตัดเชือกฟุตบอลชาย "ซีเกมส์2021"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟุตบอลทีมชาติไทย" มีโปรแกรมลงแข่งขันกีฬา "ซีเกมส์ 2021" วันนี้ เวลา 16.00 น. ในรอบรองชนะเลิศ พบกับ "อินโดนีเซีย" ร่วมส่งกำลังใจเชียร์ทีมชาติไทย ผ่านลิงค์ดูบอลสด

การแข่งขันฟุตบอล  ในกีฬา ซีเกมส์ครั้งที่ 31 " ซีเกมส์ 2021"  ที่ประเทศเวียดนามเป็นเจ้าภาพ ประจำวันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม  เวลา 16.00 น. รอบรองชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ฟิลิปปินส์ ที่สนาม เทียน ตรวง สเตเดียม ประเทศเวียดนาม

 

สำหรับเส้นทางของ "ไทย-อินโดนีเซีย" ก่อนลงสนามพบกันในรอบนี้  ทีมชาติไทย ทำผลงาน ชนะ 3 แพ้ 1 เก็บได้ 9 คะแนน เป็นแชมป์ของกลุ่ม B   ส่วน อินโดนีเซีย ทำผลงาน ชนะ 3 แพ้ 1 เก็บได้ 9 คะแนน เข้ารอบในฐานะรองแชมป์กลุ่ม A  ส่วนการพบกันของทั้งสองทีม นัดล่าสุดในซีเกมส์ 2019 ไทย แพ้ อินโดนีเซีย 0-2 

ทั้งนี้ "มาโน่ โพลกิ้ง" หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย ระบุว่า "   การมาถึงรอบรองชนะเลิศ  ไม่สำคัญว่าไทยจะพบกับใคร เพราะว่าทั้งสี่ทีม ที่เข้ารอบล้วนเป็นทีมที่ดี   การที่ไทยเป็นจ่าฝูงกลุ่ม ทำให้ไม่ต้องเดินทางไปไกล เพื่อไปแข่งสนามอื่น และสนามแห่งนี้ได้เล่นมาสี่นัด สร้างความคุ้นเคยได้เป็นอย่างดี  "

 

ทั้งนี้ มาโน่ โพลกิ้ง กล่าวเสริมว่า " เกมนี้เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สูสี แน่นอน แต่เราอยากให้จบภายใน 90 นาที แต่หากต้องยืดเยื้อเราก็พร้อม  ผมมั่นใจในทีมชาติไทย หลังจากที่ผ่านเกมแรก เราเล่นได้ตามแผน เชื่อว่าเราดีพอที่จะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้

 

สำหรับ 11 รายชื่อที่คาดการณ์ในการลงสนาม "ซีเกมส์2021" รอบรองชนะเลิศ 

ประกอบด้วย ( สูตรที่ 1 ): กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ; นาคิน วิเศษชาติ,  โจนาธาน เข็มดี, ชนภัช บัวพันธ์, อิรฟาน ดอเลาะ ; วีระเทพ ป้อมพันธุ์, ชยพิพัฒน์ สุพรรณเภสัช ; เบนจามิน เดวิส,วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, เอกนิษฐ์ ปัญญา; แพทริค กุสตาฟส์สัน

( สูตรที่ 2)  กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ , ชนภัช บัวพันธ์, อนุศักดิ์ ใจเพชร, โจนาธาร เข็มดี, ชยพิพัฒน์ สุพรรณเภสัช, อิรฟาน ดอเลาะ, วีระเทพ ป้อมพันธุ์, เบนจามิน เดวิส, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, เอกนิษฐ์ ปัญญา, พาตริก กุสตาฟส์สัน  

 

ชมสดฟุตบอลซีเกมส์  "ไทย-อินโดนีเซีย"  

>>>>> tv5<<<<<<   

>>>>>ch3plus<<<<<<   

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ