ข่าว

สาวโพสต์ รถกระบะ ปาดหน้าลงมาด่า ทำลูกสาวตกใจจน "เสียขวัญ" เข้าแจ้งความแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาว โพสต์ Facebook สงสารลูก หลังเกิดเหตุการณ์ทำให้ "เสียขวัญ" ดังคลิป ลูกสาวร้องไห้ พร้อมพูดว่า ทำอย่างงี้ กับแม่หนูได้อย่างไง บนถนน ย่านเสนานิคม

      จากกรณีมีผู้ใช้ Facebook ชื่อPeemai W. Petch โพสต์ข้อความ คนเราน้อ สงสารชมพู่ต้องมาเจอแบบนี้😡😡😡😡 พร้อมคลิปเหตุการณ์ ที่กำลังถูกด่าทอ โดยผู้ใช้รถ อีกคัน ซึ่งจากในคลิป จะเห็นได้ว่ามีการขอโทษขอโพย แต่ทางฝั่งคู่กรณี กลับไม่หยุด และต่อมา มีเสียงเด็ก พูดจนร้องไห้  ทำอย่างงี้กับแม่หนูได้ไง ใจดำจัง  

 

   เมื่อเวลา 9.30 น ของวันนี้ (19 พ.ค.)  ที่​ สน.โชคชัย​ น.ส.วรวลัญซ์ เพชรสัมพันธ์ อายุ 36 ปี​  ได้เดินทางเข้าพบ​ 
ร.ต.ท. วสุ ลีฬหาศิลป์ ตำแหน่ง รอง สว.(สอบสวน) เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน​  จากกรณีมีรถยนต์กระบะ  สีขาว​ ยี่ห้อโตโยด้า สีขาว ชับเข้ามาปาดหน้ารถยนต์ของตน​ เหตุเกิดที่ "ย่านเสนานิคม" แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว​ กรุงเทพฯ​เมื่อเวลา​  11.00 น.​ ของวันที่​ 18​ พ.ค.​65 ที่ผ่านมา 

 

   สาวโพสต์ รถกระบะ ปาดหน้าลงมาด่า ทำลูกสาวตกใจจน "เสียขวัญ" เข้าแจ้งความแล้ว

       เหตุเพราะหลังจากที่ตนเองโพสต์ลง Facebook ได้มีการแชร์และแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย จึงเกรงว่าจะเกิดอันตราย ต่อตนเองและลูก เพราะเหตุการณ์ดังกล่าว คู่กรณี ได้มีการใช้อารมณ์และข่มขู่ ต่างๆนาๆ โดยนางสาววราลัญซ์ ได้เล่าเหตุการณ์ให้ทางทีมข่าวฟังว่า ตนเองได้พาลูกสาวขับรถมา หาร้านขนม ถึงว่ามาถึงร้านดังกล่าว ก็ได้เปิดไฟเลี้ยว แต่ในขณะนั้นร้านขนมไม่ได้เปิดขาย ตนเองจึงหักรถออก และได้ยินเสียงบีบแตร ไล่หลัง จึงได้ยกมือขอโทษ เพราะคิดว่าตัวเอง อาจจะหักรถออกไปกินเลนหรือเปล่า ต่อจากนั้นก็ขับมาเรื่อยๆ แต่ก็เห็นรถกระบะคันหลังขับจี้เข้ามา จนกระทั่งถึงกลางซอย ซึ่งบริเวณถนนดังกล่าว ซึ่งเป็นสี่แยกและ ได้มีน้ำท่วมขัง ตนเองจึงชะลอรถ เพราะเกรงว่า หากขับเร็ว น้ำที่ท่วมขังนั้นอาจจะกระเซ็นไปโดนคนอื่น และได้ขับมาเรื่อยๆ แต่กระบะที่ตามมาด้านหลัง กลับปาดหน้า และเหตุการณ์ต่อไปก็เป็นไปตามคลิป ที่ถูกบันทึกไว้ได้โดยกล้องในรถ 

 

สาวโพสต์ รถกระบะ ปาดหน้าลงมาด่า ทำลูกสาวตกใจจน "เสียขวัญ" เข้าแจ้งความแล้ว

     ซึ่งขนาดนั้นลูกสาวที่นั่งมาในรถ ก็ได้พูดขึ้นมาว่า แม่หนูขอโทษแล้ว แต่กระบะคู่กรณี ก็ยังไม่ยอมหยุด แล้วที่เดินทางมาลงบันทึกประจำวันในวันนี้ ก็ไม่ได้ติดใจหรืออยากจะเอาเรื่องแต่อย่างใด เพียงแต่กังวลใจว่ามีการแชร์ลงไปเยอะ แสดงว่าตนเองและลูกจะไม่ปลอดภัย แต่ในความรู้สึกจริงๆแล้วก็คิดว่าไม่น่าจะโดนอะไรมากมายขนาดนี้ทั้งที่มีเด็กอยู่ในรถด้วย มีอายุแค่ 5 ขวบ ก็ไม่น่าจะมาเจออะไรแบบนี้ ทำให้ "เสียขวัญ"  จึงเดินทางมาลงบันทึกประจำวันดังกล่าว 

 

สาวโพสต์ รถกระบะ ปาดหน้าลงมาด่า ทำลูกสาวตกใจจน "เสียขวัญ" เข้าแจ้งความแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ