ข่าว

ผู้โดยสาร น้ำตาลตก บาดเจ็บจากเครื่องบินตกหลุมอากาศ สายการบินปัดรับผิดชอบ

ผู้โดยสาร บาดเจ็บจากเครื่องบินตกหลุมอากาศ บริเวณหลังช่วงเอว ต้องการไปโรงพยาบาล แต่สายการบินแจ้ง "ต้องจ่ายเงินเอง"

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 18 พฤษภาคม 2565  ร.ต.อ.ไพศาล วีระกิจพานิช รองสารวัตรสอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จากนายวริทธิ์ภัทร์ บุญมา อายุ  45 ปี ว่าได้รับจากแรงกระแทก จากเครื่องบิน ตกหลุมอากาศหลายครั้ง ระหว่างเดินทางจากจังหวัดนครศรีธรรมราช-สนามบินสุวรรณภูมิ 

ผู้โดยสาร น้ำตาลตก บาดเจ็บจากเครื่องบินตกหลุมอากาศ สายการบินปัดรับผิดชอบ

นาย วริทธิ์ภัทร์ เล่าว่า ตนและครอบครัวได้เดินทางกลับจากทำธุระที่ จ.นครศรีธรรมราช  โดยนั่งเครื่องบินของสายการบินหนึ่งจากนครศรีธรรมราช เมื่อเวลา 19.20 น.เพื่อมาลงที่สนามบินสุวรรณภูมิ ตามหมายกำหนดการจนมาถึงในเวลาประมาณ 21.00น. โดยก่อนเดินทางตนก็ยังปกติดี ในระหว่างที่เดินทางหลังจากที่เครื่องขึ้นซึ่งขณะนั้นมีฝนตกลงมาอย่างหนัก และก็เกิดสภาพอากาศแปรปรวน เครื่องบินได้ตกหลุมอากาศหลายครั้ง  ทำให้ตนทำการปวดที่บริเวณแผ่นหลังร้าวลงมาถึงก้นกบอย่างรุนแรงจนถึงน้ำตาไหล และก่อนที่เครื่องบินกำลังจะลงจอดที่สนามบินสุวรรณภูมิ 

ในช่วงที่กำลังเทคออฟล้อแตะพื้นรันเวย์ทำให้เกิดแรงกระแทก ทำให้ตนรู้สึกเจ็บปวดที่บริเวณหลังเป็นอย่างมาก และได้แจ้งเจ้าหน้าที่สายการบิน ว่าตนเองปวดหลังมาก  ทางเจ้าหน้าที่สายการบิน เข้ามาสอบถามอาการ และประสงค์จะเอารถพยาบาลหรือไม่  ตนจึงตกลงว่าจะเอารถพยาบาล แต่ทางเจ้าหน้าที่สายการบิน ได้แจ้งว่าต้องเสียค่าใช้จ่ายเอง  ตนจึงสงสัยว่าทำไมต้องจ่ายเอง ทำไมสายการบินไม่รับผิดชอบ ก่อนที่จะพาตนเองขึ้นรถตู้ของสายการบินและนำรถวิวแชร์มารับ จากนั้นตนได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ดังกล่าว 

หลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องราวร้องทุกข์เอาไว้แล้ว จึงได้ให้มูลนิธิส่ง นาย วริทธิ์ภัทร์  ผู้รับบาดเจ็บ ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิครินทร์ บางนาตามสิทธิ์ประกันสังคม  อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะต้องรอผลตรวจจากแพทย์ ที่รักษาถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น พร้อมเชิญตัวผู้เกี่ยวข้องมาทำการสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

ผู้โดยสาร น้ำตาลตก บาดเจ็บจากเครื่องบินตกหลุมอากาศ สายการบินปัดรับผิดชอบ ผู้โดยสาร น้ำตาลตก บาดเจ็บจากเครื่องบินตกหลุมอากาศ สายการบินปัดรับผิดชอบ ผู้โดยสาร น้ำตาลตก บาดเจ็บจากเครื่องบินตกหลุมอากาศ สายการบินปัดรับผิดชอบ

ข่าวยอดนิยม