ข่าว

สาว "หายตัวปริศนา" ญาติหวั่นอันตรายหลังพบรถขายไอศกรีมจอดทิ้งข้างทาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวรถเร่ขายไอศกรีม "หายตัวปริศนา" หลังโทรบอกสามีให้ซื้อก๋วยเตี๋ยว แต่ไม่ได้กลับมากิน ญาติออกตามหาพบแต่รถพ่วง ขายไอศกรีมจอดทิ้งข้างทาง ญาติหวั่นได้รับอันตราย แจ้งตร.เร่งตามหาตัว

18 พ.ค.256  จากกรณี นางสาวหลาย หรือ น้องดอกไม้ อายุ 27 ปี  สาวขายไอศครีมหน้าตาดีหายตัวปริศนา พบเพียงรถที่ใช้ขายไอศกรีมจอดทิ้งไว้ข้างทาง  ตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ (17 พ.ค. 65 ) โดยในวันนี้ ญาติเดินทางเข้าแจ้งความต่อ  ร.ต.อ.รักชาติ นวลเจริญ รอง สว.(สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่  จ.จันทบุรี พร้อมนำเจ้าหน้าที่ ออกตรวจสอบบริเวณที่พบรถขายไอศกรีม ของนางสาวหลาย จอดทิ้งไว้ 
 

สาว "หายตัวปริศนา" ญาติหวั่นอันตรายหลังพบรถขายไอศกรีมจอดทิ้งข้างทาง

 


โดยเมื่อช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ของคืนที่ผ่านมา โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญูจันทบุรีได้รับแจ้งจากชาวบ้านให้ช่วยค้นหาผู้สูญหายทราบชื่อว่านางสาวหลาย หรือดอกไม้อายุ 27 ปี มีอาชีพขี่รถจักรยานยนต์เร่ขายไอศกรีมตามหมู่บ้าน โดยพบเพียงรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้างยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ รุ่นเวฟไอ สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 1กฌ 2677 จันทบุรี จอดทิ้งไว้ข้างทางถนนสาย เขาน้อย-วังเวียน หมู่11 ต.สองพี่น้อง อ.ท่าใหม่  ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันออกค้นหาบริเวณใกล้เคียงแต่ก็ยังไม่พบ 

 

เบื้องต้นทราบว่า นางสาวหลาย หรือ ดอกไม้  อายุ 27 ปี เป็นชาวกะเหรี่ยง เดินทางมาจากจังหวัดกาญจนบุรี โดยมาอาศัยเช่าบ้านพักอยู่กับสามีชื่อนายแดง บุญดี อายุ 36 ปี เป็นชาวชนกลุ่มน้อย อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี โดยคบหากันมา 6 ปีแล้ว ทั้งสองคนย้ายมาอยู่และประกอบอาชีพขายไอศกรีมทั้งคู่ โดยจะออกตระเวนขายไอศกรีมตั้งแต่เวลา 13.00 น. และกลับเข้ามาห้องพักอย่างช้าสุดไม่เกิน 18.00 น. ทุกวัน 

 

 

สาว "หายตัวปริศนา" ญาติหวั่นอันตรายหลังพบรถขายไอศกรีมจอดทิ้งข้างทาง

 


ก่อนหายตัวไป นางสาวหลาย และ สามี ต่างออกขายไอศครีมตามปกติโดยไม่มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันจนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วานนี้ นางสาวหลาย ได้โทรหาสามีว่าตนเองอยากกินก๋วยเตี๋ยวให้ซื้อก๋วยเตี๋ยวไว้ให้หน่อย จากนั้นสามีก็ได้ไปซื้อก๋วยเตี๋ยวมารอไว้ที่ห้องพัก  จนกระทั่งค่ำแล้วนางสาวหลาย ยังไม่กลับห้อง และไม่สามารถโทรติดต่อได้ จึงออกตามหาจนกระทั่งพบรถที่ใช้ขี่ไปขายไอศครีมจอดทิ้งไว้ห่างจากบ้านพักประมาณ 10 กิโลเมตร หลังจากพบรถแล้วจึงได้แจ้งชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงให้ช่วยตรวจสอบและออกค้นหา แต่ก็ไม่พบ 

 

 

 

 

สาว "หายตัวปริศนา" ญาติหวั่นอันตรายหลังพบรถขายไอศกรีมจอดทิ้งข้างทาง

 

 

สำหรับผู้สูญหายเป็นหญิงสาวหน้าตาดี มีอัธยาศัยที่ดี ทางตนเองและญาติเกรงว่านางสาวดอกไม้จะได้รับอันตรายหรืออาจเกิดเหตุที่ไม่ดีขึ้นแน่ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยเร่งติดตามตัวเนื่องจากครอบครัวเป็นห่วงมาก ในขณะเดียวกัน นายแดงบุญดีผู้เป็นสามีก็จุดธูป 16 ดอกกลางแจ้งบอกกล่าวผีและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตนเองมีความเชื่อให้ช่วยดลบันดาลและตามหานางสาวดอกไม้ให้พบโดยเร็ว 

 

 

สาว "หายตัวปริศนา" ญาติหวั่นอันตรายหลังพบรถขายไอศกรีมจอดทิ้งข้างทาง

 

 

ส่วนทางญาติคือนางสาวน้อย อายุ 43 ปี  เปิดเผยว่า แม่ของ นางสาวหลาย ได้โทรศัพท์มาหาตนเองพร้อมกับบอกว่าได้ให้หมอดูช่วยดูให้ และหมอดูบอกว่าขณะนี้นางสาวหลายกำลังตกอยู่ในอันตราย อาจถูกข่มขืน ทางแม่เป็นห่วงมาก 

 

ณฐพล ศิริวงษ์  ผู้สื่อข่าวจันทบุรี 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ