ข่าว

ไม่จบ "กระติก" แจ้งความ "จิน สามีหนิง" หมิ่นประมาทฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กระติก" เข้าแจ้งความ จิน สามีหนิง ปณิตา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หลังแสดงความเห็นในอินสตาแกรม ถามกลับทุกวันนี้ "อัจฉริยะ" ทำในฐานะอะไร

เมื่อวันที่ 18 พ.ค. 65  "กระติก อิจศรินทร์" อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ "แตงโม นิดา" พร้อมทนายความ เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนสน.มีนบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับ จิน - จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของ หนิง - ปณิตา ธรรมวัฒนะ ในข้อหาหมิ่นประมาทเพื่อการโฆษณา หลังมีการแสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรม พาดพิงทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

กระติก เปิดเผยว่า ส่วนตัวได้รับความเสียหาย จากการที่ จิน สามีของหนิง แสดงความคิดเห็นใน อินสตาแกรม ซึ่งที่ผ่านมาคนรอบข้างนำข้อมูลเหล่านี้ มาให้จึงตัดสินใจนำหลักฐานเข้าแจ้งความเพื่อปกป้องศักดิ์ศรี แต่ที่เพิ่งมาในวันนี้ เพราะส่วนตัวเพิ่งมีข้อมูลชัดเจน และในสัปดาห์หน้าทนายความ เตรียมรวบรวมพยานหลักฐานแจ้งความกับผู้ที่แสดงความคิดเห็นในลักษณะที่ทำให้ตนเองเสื่อมเสีย จำนวน 2 ราย แต่ยังไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียด

ไม่จบ "กระติก" แจ้งความ "จิน สามีหนิง" หมิ่นประมาทฯ

ส่วนที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำทีมงานหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมในคดีแตงโม โดยตั้งข้อสงสัยว่า การเคลื่อนไหวของนายอัจฉริยะ ทำในฐานะอะไร และสามารถกระทำได้หรือไม่ แต่ส่วนตัว คงไม่ไปก้าวล่วง หากมีประเด็นใดที่พาดพิงทำให้ตัวเองเสียหาย จะขอใช้สิทธิตามกฎหมายดำเนินการ 

ส่วนประเด็นมีดพกที่นายอัจฉริยะกล่าวอ้างว่า กลุ่มบุคคลบนเรือนำเอามีดขึ้นไปบนเรือ จนเป็นเหตุที่ก่อให้เกิดบาดแผลขนาดใหญ่บนข้างขวาของแตงโม ยืนยันว่า ส่วนตัวแม้จะอยู่บนเรือ ช่วงเกิดเหตุการณ์นี้ แต่ไม่เห็นว่ามีการกระทำตามที่นายอัจฉริยะ อ้างถึง หากเกิดขึ้นจริง บนแม่น้ำเจ้าพระยา แต่เรื่องราวขณะนี้ลอยไปไกลจนถึงทะเลแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ