ข่าว

"บิ๊กอ้อ" ผบช.ภ.6 กำชับ ตร.เร่งแกะรอยล่าโจรปล้นร้านทอง จ.ตาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กอ้อ" ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 กำชับ ตำรวจในพื้นที่จังหวัดตาก เร่งแกะรอย ติดตามจับกุม โจรปล้นร้านทอง ได้ทองน้ำหนัก 193 บาท

18 พ.ค.2565    พลตำรวจโทอัคราเดช  พิมลศรี  ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6  กล่าวถึง ความคืบหน้า คดี โจรปล้นร้านทอง โดยคนร้ายเป็นชาย  รูปร่างผอมสูง บุกเดี่ยว ใช้อาวุธปืนสั้นชนิดออโตเมติก   สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีเทา สวมกางเกงขายาวสีน้ำตาล สวมถุงมือผ้าสีขาว สวมหมวกกันน๊อคสีแดงแบบครึ่งใบ บนหมวกมีสติ๊กเกอร์สีขาวคาดเป็นกากบาท ก่อเหตุ ปล้นร้านทอง  ห้างทองเยาวราช สินทวี  ซึ่งตั้งอยู่ภายในห้างสรรพสินค้า บิ๊กซ๊ สาขาเมืองตาก  อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก  โดยคนร้ายได้ทองคำ น้ำหนักรวม 193 บาท หลบหนีไป 

 

 

 

 

 

 

"บิ๊กอ้อ"  ผบช.ภ.6 กำชับ ตร.เร่งแกะรอยล่าโจรปล้นร้านทอง จ.ตาก

 

 

โดย พลตำรวจโทอัคราเดช ได้แนะนำ สั่งการ  และให้แนวทางกับเจ้าหน้าที่ชุดติดตามจับกุมคนร้าย ไปหลายด้าน  ซึ่งมีความคืบหน้าเป็นที่น่าพอใจ  โดยตนดูในทุกมิติ  เพื่อติดตามว่าคนร้าย ที่ก่อเหตุเป็นใครมาจากไหน    ขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถเก็บร่องรอยหลักฐาน ที่คนร้ายทิ้งไว้มากพอสมควร  รวมถึงแนวทางในการติดตาม นั้นได้มอบแนวทาง ในหลายด้าน ทั้งการติดตามผู้ต้องสงสัย  ก่อนเกิดเหตุ  ขณะเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุ  รวมทั้งการติดตามหาทรัพย์  โดยยังไม่สามารถฟันธงถึงตัวคนร้ายได้  แต่ขณะนี้เจ้าหน้าที่ มีผู้ต้องสงสัยอยู่หลายคน 

 

"บิ๊กอ้อ"  ผบช.ภ.6 กำชับ ตร.เร่งแกะรอยล่าโจรปล้นร้านทอง จ.ตาก

 

 

 

 

"บิ๊กอ้อ"  ผบช.ภ.6 กำชับ ตร.เร่งแกะรอยล่าโจรปล้นร้านทอง จ.ตาก

 

 

ทั้งนี้ ได้กำชับทุกสถานีตำรวจ ในพื้นที่จังหวัดตาก ไม่เฉพาะ สถานีตำรวจภูธรเมืองตาก พื้นที่เกิดเหตุ  โดยเน้นติดตามขยายวงให้กว้างขึ้น  อย่างไรก็ตามสำหรับพื้นที่อำเภอแม่สอด  เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่สอด และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้มีการติดตามตัวคนร้ายเช่นกัน  พร้อมมีการเฝ้าระวังคนร้าย เพื่อป้องกันการลักลอบหลบหนีออกนอกประเทศ  

 

 

ไพฑูรย์ สุขแว่น  ผู้สื่อข่าว จ.ตาก 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ