ข่าว

ชมสด "ไทย-ฟิลิปปินส์" ฟุตบอลหญิงรอบรองฯ "ซีเกมส์2021"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟุตบอลหญิงไทย" ลงทำการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ในกีฬา "ซีเกมส์2021" ที่เวียดนาม เป็นเจ้าภาพ โดยจะพบกับ "ฟิลิปปินส์" ร่วมส่งกำลังใจเชียร์ทีมชาติไทย เวลา 19.00 น.

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยในการแข่งขันกีฬา "ซีเกมส์ 2021" ประจำวันพุธที่ 19 พฤษภาคม  เวลา 15.30 น. รอบรองชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ฟิลิปปินส์ ที่สนาม คัมภา เมืองก๋วงนินห์ ประเทศเวียดนาม 

 

สำหรับเส้นทางของ "ไทย-ฟิลิปปินส์" ก่อนลงสนามพบกันในเกมนี้  ทีมชาติไทย รอบแบ่งกลุ่ม ชนะ 2 เสมอ 1 เก็บ 7 คะแนน จบที่ 1 ของกลุ่ม B พบกับ  ฟิลิปปินส์ ที่ทำผลงานรอบแบ่งกลุ่ม ชนะ 1 แพ้ 1 เก็บ 3 คะแนน เข้ารอบในฐานะที่ 2 ของกลุ่ม A   ส่วนการพบกันของทั้งสองทีม นัดล่าสุดในซีเกมส์ 2017 ไทย ชนะ ฟิลิปปินส์ 3-1  

สำหรับ "วารุณี เพ็ชรวิเศษ" กองกลาง ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า " ตอนนี้ทีมพร้อมสำหรับเล่นรอบรองชนะเลิศแล้ว เราศึกษาคู่แข่งมาพอสมควร จากการนำข้อผิดพลาดมาแก้ไข  ซึ่งความกดดันภายในทีมอาจจะไม่มี รวมถึงคาดว่าฟิลิปปินส์น่าจะได้เปรียบกว่าเราเรื่องของการพัก เพราะฟิลิปปินส์มีเวลาพักมากกว่าเรา แต่เราได้พักแค่ 2 วัน ส่วนเรื่องของสภาพร่างกายของนักฟุตบอลทุกคน มีความพร้อมสำหรับเกมนี้แน่นอน และเชื่อว่าเราจะผ่านเกมรอบรองไปได้ " 

 

 

ชมสดฟุตบอลซีเกมส์  "ไทย-ฟิลิปปินส์

>>>>>oned<<<<<<   

>>>>>pptvhd36<<<<<<   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ